X

VOLT City EV ประกาศ 7 ความพร้อมรุกตลาด EV

Last updated: 16 เม.ย 2566  |  519 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VOLT City EV ประกาศ 7 ความพร้อมรุกตลาด EV

ด้านความต่อเนื่องในการทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า EV ต้องยกให้ บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าขนาดจิ๋ว “VOLT City EV” ที่ขยันครีเอทกลยุทธ์การตลาดใหม่ ๆ มัดใจลูกค้า ล่าสุดในสถานการณ์ใกล้วันหยุดยาวในค่ำคืนวันที่ 28 ธันวาคม 2565 เพจ VOLT City EV ก็ประกาศว่ากำลังเตรียมความพร้อมให้บริการในทุกด้าน รวม ๆ ดูคล้ายคำมั่นสัญญากลาย ๆ จำนวน 7 ประการดังนี้

1.เตรียมรถทดลองขับให้ทุกท่านได้ลองขับ ณ ศูนย์ใกล้บ้านท่านเร็วๆ นี้

2.ออกแบบและก่อสร้างตกแต่งศูนย์โชว์รูมทั่วประเทศเพื่อให้พร้อมส่งมอบรถและบริการ

3.ทีม Evolt เข้าตรวจระบบไฟบ้านเตรียมความพร้อมสำหรับการชาร์จไฟ VOLT City EV

4.อบรมเซลล์และช่างทั่วประเทศ

5.จัดตั้งคลังอะไหล่ขนาดใหญ่ที่รังสิต บนพื้นที่กว่า 10 ไร่

6.จัดตั้ง Customer Experience Center ไว้ดูแลคุณอย่างใกล้ชิดตลอดการใช้งาน

7.ออกแบบชุดแต่ง Volt เพื่อเสริมความเป็นตัวตนของคุณใน Volt ของคุณ แบบ Personalize

เห็นรายละเอียดที่การันตีมาแต่ละข้อ คาดว่าทันทีที่ย่างเข้าสู่ปี 2566 คงได้เห็นความคืบหน้าใหม่ ๆ ของรถยนต์ไฟฟ้าค่ายนี้ที่ชัดเจนในคอนเส็ปท์ และมั่นคงในตลาดที่ตัวเองถนัด เดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่องชนิดที่ไม่ยอมปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไม่ได้พัฒนาอะไรใหม่ๆ มานำเสนอต่อกลุ่มเป้าหมาย

VOLT City EV 2022

เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ขนาดจิ๋วมาพร้อมกับดีไซน์น่ารัก ด้วยชุดไฟหน้าทรงครึ่งวงกลม กระจังปิดทึบเล่น Texture เพื่อให้ดูมีรายละเอียดมากขึ้นรวมกับชุดกันชน สไตล์ตัวถังมี 2 แบบ คือ 3 ประตู (For-Two) และ 4 ประตู (For-Four) ทั้ง 2 แบบเล่นสีทูโทนสดใส รุ่น Top ให้ไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ LED และไฟท้าย LED กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถ มีไฟเลี้ยวในตัว ล้อกระทะขนาดเล็ก 13 นิ้ว พร้อมฝาครอบลายดอกพลัม (หรือดอกบ๊วย) Plum Blossom

มิติตัวถังในรุ่น For-Two ตัวถัว 3 ประตู ยาว 2,920 มม. กว้าง 1,499 มม. สูง 1,610 มม. และฐานล้อยาว 1,980 มม. ขณะที่ For-Four ตัวถัง 4 ประตู ยาว 3,380 มม. กว้าง 1,499 มม. สูง 1,610 มม. และความยาวฐานล้อ 2,440 มม.

ดีไซน์ภายใน ห้องโดยสารของ VOLT City EV 2022 ตกแต่งแบบ Minimalist เรียบง่าย อุปกรณ์มีเท่าที่จำเป็นต่อการใช้งาน ปุ่มเปลี่ยนเกียร์วางอยู่บนแผงหน้าปัด ไม่มีคอนโซลกลาง รุ่น Top ได้จอดิจิทัลแบบ Double Screen ขนาด 7 นิ้ว ที่รวมจออินโฟเทนเมนต์และมาตรวัดรวมไว้ในกรอบเดียวกัน พวงมาลัยให้มาเป็นแบบสามก้าน พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและรับสายโทรศัพท์ มีกล้องมองขณะถอยหลัง ช่องจ่ายไฟแบบ USB A 2 ตำแหน่ง ช่องจ่ายไฟ 12 V 1 ตำแหน่ง สั่งปลดล็อกฝาท้ายได้ด้วยรีโมต

เบาะนั่งของตัวถัง 3 ประตู For-Two จะเป็นแบบ 2 ที่นั่ง และรุ่นตัวถัง 5 ประตู For-Four มี 4 ที่นั่ง รุ่น Top เบาะหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ ส่วนรุ่น Classic หุ้มด้วยผ้า เบาะตอนหลังตัวถัง 4 ประตู พับพนักพิงลงได้ทั้งแผง เพื่อเพิ่มพื้นที่ขนสัมภาระแต่แยกพับไม่ได้

เครื่องยนต์และสมรรถนะจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ 2 ขนาด ขึ้นอยู่กับแบบตัวถัง ดังนี้

VOLT City EV For-Two ตัวถัง 3 ประตู ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่เพลาหลัง ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง กำลังสูงสุด 41 แรงม้า และแรงบิด 90 นิวตันเมตร จ่ายไฟด้วยแบตเตอรี่ลิเทียม ฟอสเฟต ขนาดความจุ 11.8 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ระยะทางวิ่งสูงสุดในโหมด ECO ผู้ผลิตระบุไว้ 165 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ใช้เวลาประมาณ 5.5-6 ชั่วโมง

VOLT City EV For-Four ตัวถัง 5 ประตู ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่เพลาหลัง ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง กำลังสูงสุด 46 แรงม้า และแรงบิด 102 นิวตันเมตร จ่ายไฟด้วยแบตเตอรี่ลิเทียม ฟอสเฟต ขนาดความจุ 16.5 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ระยะทางวิ่งสูงสุดในโหมด ECO ผู้ผลิตระบุไว้ 200 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ใช้เวลาประมาณ 5.5-6 ชั่วโมง

ข้อจำกัด VOLT City EV ทั้งสองรุ่นไม่รองรับ Fast Charging หรือการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟกระแสตรงได้ และทำความเร็วสูงสุดได้ 105 กิโลเมตร/ชั่วโมง เท่ากัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้