X

ชิค คาร์เร้นท์ เปิดบริการเช่า HAVAL JOLION วันละพันกว่าบาท

Last updated: 27 ส.ค. 2566  |  774 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชิค คาร์เร้นท์ เปิดบริการเช่า HAVAL JOLION วันละพันกว่าบาท

ไพร์ม คาร์เรนท์ จับมือ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้บริการเช่า HAVAL JOLION ใน Chic Car Rent คิดค่าบริการเริ่มต้น วันละ 1,412 บาท เริ่มต้น 1 กุมภาพันธ์ 2566 หวังเพิ่มโอกาสให้ชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้า

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าขยายโอกาสทางธุรกิจฟลีท ส่งมอบรถยนต์ HAVAL JOLION Hybrid SUV จำนวน 20 คันให้กับ Chic Car Rent ภายใต้ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ทั้งระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์ใช้งานเอสยูวีพรีเมียมที่มาพร้อมนวัตกรรมยานยนต์อันล้ำสมัยและสมรรถนะโดดเด่น พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์การขับขี่หลากหลายรูปแบบ

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ในนาม Chic Car Rent เลือก HAVAL JOLION Hybrid SUV เป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจเช่ารถของบริษัท ซึ่งถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยไปจนกระทั่งชาวต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

การร่วมมือกันในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์พลังงานสะอาดแบบครบวงจร โดยจะต่อยอดไปยังอนาคตอีกหลายก้าวเพื่อมุ่งสู่การผลักดันประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางของการใช้และการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง



นายธนา ตั้งตรงศักดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด กล่าวว่า  Chic Car Rent และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีเป้าหมายที่ตรงกันคือการนำยานยนต์ที่มีนวัตกรรมเป็นเลิศพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเจ้าสิงโตอารมณ์ดีทั้ง 20 คันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพรถยนต์ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าของเรา

สำหรับผู้สนใจเช่า HAVAL JOLION Hybrid SUV สามารถจองผ่านเว็บไซต์ www.chiccarrent.com ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,412 บาทต่อวัน (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มและประกันพื้นฐาน) โดยเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป โดยผู้ที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม จองรถ และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ ชิค คาร์เร้นท์ ได้ที่เว็บไซต์ www.chiccarrent.com

เกี่ยวกับ HAVAL JOLION Hybrid SUV

HAVAL JOLION นับเป็นรถยนต์รุ่นที่ 3 ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2564 เป็นรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยวสะท้อนถึงสุนทรียภาพแห่งอนาคต มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ ผสานกับการออกแบบภายในแบบ 360 องศา ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง และอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและครบครัน

ด้านการขับขี่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5L ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร มาพร้อมกับระบบเกียร์แบบ DHT และเทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะ (Intelligent Single Pedal) ให้ผู้ขับขี่สามารถเร่งหรือชะลอความเร็วได้เพียงคันเร่งเดียว อีกทั้งยังสร้างขึ้นบน GWM LEMON PLATFORM แพลตฟอร์มโมดูล่าร์อัจริยะ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่สนุกสนาน ซึ่งปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ไปแล้ว 3,754 คัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้