X

OMODA5 EQA รถยนต์ไฟฟ้าล้วนรุ่นแรกของ OMODA เปิดตัวในงานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2023

Last updated: 20 ส.ค. 2566  |  371 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMODA5 EQA รถยนต์ไฟฟ้าล้วนรุ่นแรกของ OMODA เปิดตัวในงานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2023

การจัดงานแสดงยนตรกรรมระดับนานาชาติงานแรกในรอบ 3 ปี  หลังจากการระบาดของโควิด ทำให้ Auto Shanghai 2023 ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามและสามารถดึงดูดให้บริษัทมากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลกเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก บรรยากาศภายในงานถูกขับเคลื่อนโดยสถานการณ์อุตสาหกรรมใหม่และผู้บริโภคยุคใหม่ แบรนด์เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นอย่างหนาแน่นในงานครั้งนี้ และเน้นไปที่เป็นพลังงานใหม่สำหรับตลาดรถยนต์ทั่วโลก

สำหรับ OMODA นับเป็นแบรนด์รถยนต์ใหม่ของค่าย Chery ที่ได้นำรถยนต์ไฟฟ้าล้วนรุ่นแรก OMODA5 EQA ที่เปิดตัวให้ทั่วโลกได้ยลโฉมในฐานะแบรนด์อิสระ

OMODA ได้สร้างยานยนต์ระดับโลกคันแรก OMODA 5 โดยคำนึงถึงคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นชีวิตที่ทันสมัยและมีความเท่ สปอร์ต ในปีที่ผ่านมา OMODA ได้รับการตอบรับจากสื่อมากกว่า 3 ล้าน Interaction บนโลกออนไลน์ และได้รับการมองเห็นบนโลกออนไลน์มากกว่า 3 พันล้านวิว และมีผู้ใช้ กว่า 10,000 ราย ส่งผ่านรูปภาพ 1200 รูป และการสตรีมมิงแบบสด โดยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ OMODA นี้ เป็นการเปิดตลาด Segment ใหม่เพื่อรองรับผู้ใช้สมัยใหม่และคนรุ่นใหม่ที่มีความกระตือรือร้น และทันสมัย ที่งาน Auto Shanghai 2023 OMODA เริ่มต้นความเป็นแบรนด์ระดับโลกด้วยรถยนต์ไฟฟ้าล้วนรุ่นแรก OMODA5 EQA

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้