X

โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ ตั้งเป้าเปิดสายผลิตรถยนต์ไฟฟ้า “NETA” ปี 2567

Last updated: 4 ต.ค. 2566  |  325 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ ตั้งเป้าเปิดสายผลิตรถยนต์ไฟฟ้า “NETA” ปี 2567

ประธาน โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างโรงงานประกอบรถยนต์ไฟฟ้า NETA เตรียมเปิดสายพานการผลิตปี 2567 และมีแผนจำหน่าย NETA U และ NETA S เร็วๆนี้

นายฟาง หยุ่นโจว ประธาน บริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ ออโต้โมบิล จำกัด ได้เข้าร่วมงานสัมมนา “ลงทุนในเซี่ยงไฮ้ ร่วมแบ่งปันอนาคต” เพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางเศรษฐกิจ และการค้าระหว่างนครเซี่ยงไฮ้ และประเทศไทย ที่จัดขึ้นโดยรัฐบาลนครเซี่ยงไฮ้ร่วมกับคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เมื่อวันที่ 2 พค. 2566 โดยได้มีการลงนามความร่วมมือ (MOU) กับบริษัท บางชัน เยนเนอเรล เอเซมบลี (Bangchan General Assembly) ของประเทศไทย ในการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น NETA V



ในโอกาสเดียวกันนี้ นายฟาง หยุ่นโจว ยังได้เยี่ยมชมความคืบหน้าของโครงการก่อก่อสร้างโรงงานประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียน ของ NETA  ณ บริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี จำกัด โดยตั้งเป้าเปิดสายพานการผลิตภายในปี 2567

 

รวมทั้งยังได้มีโอกาสเข้าพบคณะผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ เพื่อรับฟังนโยบายของทั้งภาครัฐและเอกชน เกี่ยวกับมาตรการสนับสนุน และส่งเสริมรถยนต์ EV ในประเทศ โดย NETA พร้อมร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้บริโภค และสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า และอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย  


 
ทั้งนี้ นายฟาง หยุ่นโจว ได้เข้าพบและหารือแผนธุรกิจร่วมกับ นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ ในวันที่ 3 พค.2566 และมีจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น NETA U (Compact SUV) และ NETA S (Sedan Coupe) ในอนาคตอันใกล้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้