X

Volvo EX30 เอสยูวีไฟฟ้า 100% พร้อมเปิดตัว 7 มิ.ย. นี้

Last updated: 20 ส.ค. 2566  |  10324 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Volvo EX30 เอสยูวีไฟฟ้า 100% พร้อมเปิดตัว 7 มิ.ย. นี้

เว็บไซต์ Volvo เผยแพร่ภาพแรกของ Volvo EX30 เอสยูวีไฟฟ้า 100% พร้อมระบุว่ายนตรกรรมไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดคันนี้จะเปิดตัวแบบเวิล์ดไวด์ทั่วโลกพร้อมกัน ในวันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 13.30 น. ตามเวลาในช่วงฤดูร้อนของยุโรปกลาง ซึ่งจะช้ากว่าเวลาในประเทศไทยประมาณ 5 ชั่วโมง โดยพร้อมให้จองหรือพรี-ออเดอร์ในประเทศที่วอลโว่เลือกไว้ (ไม่รู้มีประเทศไทยหรือเปล่า เพราะยังเงียบๆอยู่)

วอลโวคาร์ยังไม่ได้ให้รายละเอียดของรถ SUV ขนาดเล็กคันนี้ แต่ดูๆแล้วน่าจะกำลังคิดการใหญ่จากการทำตลาดรถไซส์เล็กรุ่นนี้ ซึ่งจะทำตลาดแบบออนไลน์เต็มรูปแบบตามไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายหลักที่โตมากับโลกออนไลน์ แถมรูปแบบอาจจะไม่ใช่แบบขายขาด แต่อาจจะเป็นการเช่าซื้อช่วงสั้นๆ แค่ 3 เดือน

อดใจรอชมกันได้ วันพุธที่ 7 มิถุนายน นี้


ข้อความสั้นๆที่วอลโวลงไว้มีตามนี้...

On 7 June at 13:30 CEST, the new, fully electric Volvo EX30 SUV will make its global debut. On the same date, it will also become available to order or pre-order in selected markets.

So keep your eyes peeled, as we’ll reveal a lot more details on our new small SUV in coming weeks. Thinking small is one of our biggest ideas.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้