X

GWM เปิดสถานี G-charge แบบ DC Fast Charge 120 kw.รองรับผู้ใช้รถ EV ย่านบางนา อุดมสุข

Last updated: 4 ต.ค. 2566  |  1839 จำนวนผู้เข้าชม  | 

G-charge อุดมสุข

เกรทวอลล์มอเตอร์เปิดสถานี G-charge ใหม่ที่ศูนย์ GWM พระนคร อุดมสุข พร้อมให้บริการรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่นทุกค่ายผ่านแอปพลิเคชัน GWM ด้วย DC Fast Charge ขนาด 120 kw.

สถานีชาร์จรถไฟฟ้าสำหรับผู้ใช้รถ EV ย่านบางนา อุดมสุข แห่งนี้มี 2 ช่องชาร์จ เป็นหนึ่งในสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะแบบ DC Fast Charge กำลังสูงสุด 120 kw. สำหรับรถยนต์นั่งพลังงานไฟฟ้า 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ด้วยความรวดเร็ว สะดวกสบาย ให้บริการผู้ใช้รถ ORA Good Cat และรถยนต์ไฟฟ้าไม่จำกัดยี่ห้อ

นับตั้งแต่ปลายปี 2564 สถานี G-Charge มีการขยายจุดบริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีสถานีชาร์จพร้อมให้บริการแล้ว ดังนี้

G-Charge สยามสแควร์ วัน

GWM พระราม 5

GWM แอทยูพาร์ค บางนา

GWM มอเตอร์ มอลล์ พระราม 2

GWM อมร รัชดา

GWM เกรทวัน ออโต้ แจ้งวัฒนะ

ก่อนหน้านั้น ช่วงปลายปี 2564 ค่าย GWM ได้เปิดตัว G-Charge Supercharging Station นำร่อง เป็นสถานี Fast Charge สาธารณะ ที่ศูนย์บริการ GWM สยามสแควร์ ซอย 7 ให้บริการชาร์จเร็วด้วยเครื่องอัดประจุไฟฟ้าแบบ DC Fast Charge จำนวน 3 เครื่อง หัวชาร์จแบบ CCS Type 2 เครื่องละ 2 หัวจ่าย รวม 6 หัวจ่าย กำลังสูงสุดขนาด 160kW รองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้พร้อมกันถึง 6 ช่องจอด

สถานีชาร์จ G-Charge โดดเด่นด้วยระบบ Smart Parking ชูประสบการณ์ O2O (Online-to-Offline)  ควบคุมการจอง จ่าย และใช้งานผ่าน GWM Application

เกรทวอลล์ยังจับมือกับบริษัท พีอีเอ เอ็นคอม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (PEA ENCOM) ติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ให้กับ G-Charge Supercharging Station ของสาขาสยามสแควร์ ซอย 7 ด้วย ส่งผลให้กลายเป็นหนึ่งในสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะ DC Fast Charge สำหรับรถยนต์นั่งพลังงานไฟฟ้า 100% พร้อมระบบโซลาร์เซลล์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทยตั้งเป้าขยายเครือข่ายจุดบริการอัดประจุไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ G-Charge ให้ได้ 100 แห่งภายในปี 2566 โดยจะแบ่งออกเป็นสามกลุ่ม ได้แก่ สถานี G-Charge Supercharging Station สำหรับบริการชาร์จไวด้วยกำลังสูงสุด 160kW สามารถชาร์จ ORA Good Cat รุ่น 400 TECH และ 400 PRO จาก 30%-80% ได้ภายใน 32 นาที และภายใน 40 นาที สำหรับรุ่น 500 ULTRA

นอกจากนี้ยังวางแผนขยายจุดบริการ DC Fast Charge ไปทุก GWM Partner Store ในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ รวมถึงการเปิดจุดชาร์จแบบ AC Normal Charge หรือที่เรียกว่า Destination Charge ไปยังโรงแรม ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้า

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความตั้งใจที่จะสร้างเครือข่ายสถานีชาร์จครอบคลุมทั่วประเทศภายใต้แนวคิด Everyday Practicality โดยไม่ว่าผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อใดก็จะสามารถเข้าถึงการชาร์จได้อย่างง่ายดายผ่าน GWM Application เพื่อให้การเดินทางไปต่อได้อย่างไม่มีการสะดุด สร้างความมั่นใจในการขับขี่อย่างไร้ข้อกังวล เพื่อร่วมนำผู้บริโภคและตลาดยานยนต์ไทยก้าวสู่ยุคอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่อย่างยั่งยืน

สำหรับสถานี G-charge ใหม่ที่ศูนย์ GWM พระนคร อุดมสุข เปิดเป็นสถานีชาร์จแบบสาธารณะ มีห้องพักรับรองลูกค้าในช่วงเวลาทำการ 08.00 - 17.00 น.

แผนที่เดินทาง : https://goo.gl/maps/su47CWX9vvajPwSg8

ที่มา : GWM

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้