X

จับตา GWM เคาะราคา New HAVAL JOLION Sport วันนี้ บ่ายโมง มีเซอร์ไพรซ์หรือไม่?

Last updated: 13 ส.ค. 2566  |  555 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับตา GWM เคาะราคา New HAVAL JOLION Sport วันนี้ บ่ายโมง มีเซอร์ไพรซ์หรือไม่?

ต้องคอยจับตาดูว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะมีเซอร์ไพรซ์อะไรหรือไม่ในการเปิดตัว New HAVAL JOLION Sport อย่างเป็นทางการ เพราะสถานการณ์ยอดขายครึ่งปีแรกยังอยู่กลางตาราง หากต้องการขึ้นไปอยู่หัวตาราง อาจต้องเล่นเกมราคาเพื่อปั๊มยอด

วันนี้ เวลา 13.00 น. เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมฉลองครบรอบ 2 ปีของแบรนด์ HAVAL ในประเทศไทย ด้วยการสรุปความสำเร็จในการเข้ามาปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าในไทย และประกาศเดินหน้าสร้างความคึกคักให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไทยด้วยการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ “New HAVAL JOLION Sport” รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของเกรท วอลล์ มอเตอร์ โดยจะเปิดตัวและประกาศราคาพร้อมกันทั่วประเทศในวันนี้ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.00 – 14.00 น. ทาง Facebook , YouTube และ TikTok ของ GWM Thailand และ GWM HAVAL Thailand

จากสถานการณ์ยอดขายครึ่งปีแรกของปี 2566 ที่ GWM ทำได้ 2,471 คัน มีส่วนแบ่งการตลาด 7.8% อยู่ลำดับที่ 5 ของตาราง ตามหลังแบรนด์จากประเทศจีนด้วยกันอีก 3 ค่าย แถมยอดขายยังลดลงจากปีที่แล้ว ที่ขายได้ 3,828 คัน เกือบครึ่ง อาจบีบให้เกรท วอลล์ ประเทศไทย ประกาศราคาที่เซอร์ไพรซ์ตลาด เพื่อปั๊มยอดขายครึ่งปีหลังก็เป็นได้

งานนี้ “ห้ามกระพริบตา”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้