X

หยุดยาว 6 วัน ขับรถ EV ขึ้นเหนือลงใต้หรือจะขับไปภาคไหนก็ชาร์จไฟได้สะดวกกับ PEA VOLTA

Last updated: 4 ต.ค. 2566  |  1178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขึ้นเหนือลงใต้หรือจะขับไปภาคไหนก็ชาร์จไฟได้สะดวกกับ PEA VOLTA

หยุดยาวนี้ ผู้ใช้รถ EV จัดทริปเที่ยวทั่วไทยได้ทุกภาคแบบไม่ต้องกังวลใจในการหาจุดชาร์จไฟฟ้า เพราะผู้ให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทุกรายพากันเร่งขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้ากันอย่างคึกคักจนมีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (Charging station)ให้บริการกันอย่างทั่วถึงและครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ มีทั้งสถานีบริการแบบชาร์จเร็ว DC (Fast Charge) และสถานีชาร์จปกติ AC (Normal Charge) ให้เลือกชาร์จได้ตามต้องการ

สำหรับ ณ เวลานี้ ผู้ให้บริการสถานีบริการชาร์จฯที่ขยันอัพเดทข้อมูลให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้ทราบความคืบหน้าอย่างสม่ำเสมอมากที่สุดแห่งหนึ่งคือ PEA VOLTA ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคที่มีสถานีชาร์จครอบคลุมทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 214 สถานี โดยล่าสุดได้มีการแนะนำจุดแวะชาร์จทุกเส้นทางทั่วทุกภาคของประเทศพร้อมแนบโลเคชั่นให้ผู้ใช้รถ EV ได้ตรวจสอบเส้นทางก่อนเดินทางไปพักผ่อนต่างจังหวัดในเทศกาลหยุดยาว 6 วัน ดังนี้

เส้นทางภาคเหนือ มุ่งหน้าไป 3 จุดเหมาย เริ่มต้นจาก PEA VOLTA สำนักงานใหญ่- PEA VOLTA ปัว, เริ่มต้นจาก PEA VOLTA สำนักงานใหญ่- PEA VOLTA บางจาก เมืองเชียงราย และเริ่มต้นจาก PEA VOLTA สำนักงานใหญ่- PEA VOLTA เมืองแม่ฮ่องสอน

เส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เริ่มต้นจาก PEA VOLTA สำนักงานใหญ่ มีสถานีอัดประจุไฟฟ้าให้บริการชาร์จครอบคลุมทั่วถึงทุกจุดหมายปลายทาง ไม่ว่าจะเป็นอุบลราชธานี มุกดาหาร นครพนม หรือบึงกาฬ

เส้นทางภาคตะวันออก เริ่มต้นจาก PEA VOLTA สำนักงานใหญ่ มีสถานีอัดประจุไฟฟ้าให้บริการถึงแหลมบาลีฮายพัทยา หรือไปมุ่งหน้าไปสู่จุดหมายปลายทางจังหวัดตราดก็มีสถานีชาร์จให้บริการจนกระทั่งถึงจุดหมายปลายทาง

เส้นทางภาคตะวันตก เริ่มต้นจาก PEA VOLTA สำนักงานใหญ่ มีสถานีอัดประจุไฟฟ้าให้บริการอย่างต่อเนื่องทั้ง 3 จุดหมายปลายทางที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และ อ.เมือง จ.ราชบุรี


เส้นทางภาคใต้ เริ่มต้นจาก PEA VOLTA สำนักงานใหญ่ มีสถานีอัดประจุไฟฟ้าให้บริการอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งถึงปลายทาง 2 จุดหมาย ที่อ.เมือง จ.ภูเก็ต และ อ.เมือง จ.นราธิวาส

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้