X

GO! คาราวาน GWM EV CONVOY TOUR 2023 กรุงเทพ-มาเลเซีย-สิงคโปร์ 8 วัน 4,000 ก.ม. ออกเดินทางแล้ว

Last updated: 12 ส.ค. 2566  |  677 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คาราวาน GWM EV CONVOY TOUR 2023 กรุงเทพ-มาเลเซีย-สิงคโปร์

ขบวนคาราวาน GWM EV CONVOY TOUR 2023 เส้นทาง “กรุงเทพฯ-มาเลเซีย-สิงคโปร์” 8 วัน 4,000 กิโลเมตร ยกขบวนรถ ORA Good Cat ไปสัมผัสความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยว Unseen รวมทั้งแลนด์มาร์กในฝันอย่าง Marina Bay Sands หรือ Merlion ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของทริป ได้ออกเดินทางในวันนี้ วันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2566 แล้ว เมื่อเวลา 11.00 น.

ก่อนหน้านั้น เกรทวอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าของ GWM เดินทางในประเทศกันมาแล้วหลายทริป ไม่ว่าจะเป็นทริป "TRAVEL AROUND THAILAND WITH HAVAL" ที่พาสมาชิกไปชมบรรยากาศความสงบ อบอุ่น เรียบง่ายของวิถีชาวพุทธและเกษตรกรรม ที่จังหวัดอุทัยธานี หรือกิจกรรมวันทะเลโลก ประจำปี 2566 ที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพลิกฟื้นคืนโลกสีคราม ในกิจกรรมวันทะเลโลก หาดแม่รำพึง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ภายใต้แนวคิด เปลี่ยน พลิกฟื้น คืนโลกสีคราม



แต่กิจกรรม GWM EV CONVOY TOUR 2023 พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเป็นการจัดคาราวานเดินทางข้ามประเทศ พาสมาชิก ORA Good Cat ใช้รถยนต์ไฟฟ้าคันเก่งบนเส้นทาง “กรุงเทพฯ-มาเลเซีย-สิงคโปร์” ระยะทางกว่า 4,000 ก.ม. ไปสัมผัสความหลากหลายทางวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยว Unseen มากมายที่สิงคโปร์

วันนี้เคลื่อนขบวนคาราวานกันไปแล้ว...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้