X

GWM รุกเปิดสถานีชาร์จไฟฟ้า DC Fast Charge แห่งที่ 20 ที่ภูเก็ต ตั้งเป้าเปิด 55 สถานีในปีนี้

Last updated: 12 ส.ค. 2566  |  648 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GWM รุกเปิดสถานีชาร์จไฟฟ้า DC Fast Charge แห่งที่ 20 ที่ภูเก็ต ตั้งเป้าเปิด 55 สถานีในปีนี้

GWM Thailand ร่วมฉลองครบรอบ 2 ปีของ GWM Anuphas Phuket พร้อมกับเปิดตัวสถานี G- Charge แบบชาร์จเร็ว หรือ DC Fast Charge กำลังสูงสุด 120 kw. เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันมีสถานีชาร์จเร็ว 20 แห่ง มีแผนจะเปิดให้ครบ 55 แห่งภายในปีนี้

กลุ่มอนุภาษภูเก็ตเป็นพาร์ทเนอร์รุ่นแรกๆ ที่ร่วมธุรกิจกับ GWM ถือเป็น GWM Partner Store แห่งที่ 5 จากจำนวน 68 แห่ง โดยเกรทวอลล์ ไทยแลนด์ มีแผนเปิด GWM Store ให้ครบ 80 แห่งภายในสิ้นปี สำหรับ GWM อนุภาษภูเก็ตก็เตรียมตัวขยายโชว์รูมแห่งที่ 2 ที่อำเภอกะทู้เช่นกัน



ปัจจุบัน GWM มีสถานีชาร์จแบบ DC Fast Charge ทั้งหมด 20 แห่ง และมีแผนที่จะเปิดให้ครบ 55 แห่งภายในปีนี้

สถานีชาร์จ G-Charge โดดเด่นด้วยระบบ Smart Parking ชูประสบการณ์ O2O (Online-to-Offline)  ควบคุมการจอง จ่าย และใช้งานผ่าน GWM Application พร้อมให้บริการรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่น ทุกค่าย

นับตั้งแต่ปลายปี 2564 สถานี G-Charge มีการขยายจุดบริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าขยายเครือข่ายจุดบริการอัดประจุไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ G-Charge ให้ได้ 100 แห่งภายในปี 2566 แบ่งออกเป็นสามกลุ่ม ได้แก่ สถานี G-Charge Supercharging Station บริการชาร์จไวด้วยสถานีชาร์จกำลังสูงสุด 160kW สามารถชาร์จ ORA Good Cat รุ่น 400 TECH และ 400 PRO จาก 30%-80% ได้ภายใน 32 นาที และภายใน 40 นาที สำหรับรุ่น 500 ULTRA

นอกจากนี้ยังวางแผนขยายจุดบริการ DC Fast Charge ไปทุก GWM Partner Store ในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ รวมถึงการเปิดจุดชาร์จแบบ AC Normal Charge หรือที่เรียกว่า Destination Charge ไปยังโรงแรม ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้า



ที่มา : GWM Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้