X

GWM เปิดตัว ORA Good Cat อย่างเป็นทางการที่สิงคโปร์ วุฒิกรร่วมแสดงความยินดี

Last updated: 12 ส.ค. 2566  |  413 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GWM เปิดตัว ORA Good Cat อย่างเป็นทางการที่สิงคโปร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน "GWM ORA Good Cat" Officially Launched in SINGAPORE รุกตลาดรถ EV ที่ประเทศสิงคโปร์เต็มรูปแบบ นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองประธานฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคอาเซียน เป็นตัวแทนของ GWM

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่าน บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง จํากัด ประสบความสำเร็จในการเข้าสู่ตลาดสิงคโปร์อย่างเต็มตัวด้วยการแนะนำ ORA Good Cat อย่างเป็นทางการ และวางแผนยุทธศาสตร์ของ GWM ที่จะขยายตลาดในอาเซียนเพิ่มเติม

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองประธานฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคอาเซียน ของ GWM ร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนจำหน่าย GWM ในสิงคโปร์

การเปิดตัว "GWM ORA Good Cat" ณ ประเทศสิงคโปร์ ครั้งนี้นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองประธานฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคอาเซียน เป็นตัวแทนของ GWM ในงานเปิดตัว

สำหรับนายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น รองประธานฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคอาเซียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยนายวุฒิกรจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน โดยจะมีส่วนร่วมในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ด้านการตลาดและการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ การแนะนำผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์เข้าสู่ตลาด เพื่อช่วยสนับสนุนและผลักดันยอดขายให้เกิดขึ้นเป็นรูปธรรม รวมถึงสร้างความแข็งแกร่งในการวางตำแหน่งทางการตลาดของเกรท วอลล์ มอเตอร์ในภูมิภาคอาเซียน

นายวุฒิกรจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางในสร้างความสัมพันธ์และสร้างคุณค่าระหว่างเกรท วอลล์ มอเตอร์และลูกค้าตามหลักการ User-centric ที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ยึดถือมาโดยตลอด การร่วมงานเปิดตัว "GWM ORA Good Cat" ณ ประเทศสิงคโปร์ ครั้งนี้นับเป็นผลงานชิ้นแรกๆของนายวุฒิกรหลังจากเข้าร่วมงานกับทางเกรทวอลล์

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้