X

Lexus RZ Sport Concept เตรียมโชว์ตัวในงาน Monterey Car Week 2023

Last updated: 17 ส.ค. 2566  |  509 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lexus RZ Sport Concept เตรียมโชว์ตัวในงาน Monterey Car Week 2023

ค่ายเล็กซัสจะนำ Lexus RZ Sport Concept ไปโชว์ตัวงาน Monterey Car Week ในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม - วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม นี้ ที่ Pebble Beach รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

งานนี้ Lexus เน้นจัดแสดงรถยนต์ที่มีการออกแบบที่โดดเด่น ใช้พลังงานไฟฟ้า มีเทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย รวมทั้งเปิดให้ผู้ที่สนใจร่วมทดลองขับในกิจกรรม Lexus Driving Signature ภายในงานเดียวกัน

Lexus RZ Sport Concept เป็นรถต้นแบบที่เพิ่งเปิดตัวในงาน Tokyo Auto Salon การเข้าร่วมโชว์ในงานดังกล่าวเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา

Lexus RZ Sport Concept มีพื้นฐานมาจากรถยนต์ไฟฟ้า Lexus RZ 450e รุ่นปี 2023 ที่เพิ่งเปิดตัวไป ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูง 150 กิโลวัตต์ที่ด้านหน้าและด้านหลัง แต่ปรับแต่งระบบกันสะเทือนและช่วงล่างใหม่ให้ต่ำกว่า ประมาณ 35 มม. ใส่ยางขนาด 21 นิ้ว ใช้ชิ้นส่วนแอโรพาร์ทแบบคัสตอม และบัคเก็ตซีทที่ด้านหน้าและด้านหลัง



ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงาน Lexus จะนำ Lexus GX รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 และ Lexus TX รุ่นปี 2024 ไปร่วมจัดแสดงด้วย

Lexus GX เป็นรถออฟโรดพันธุ์แท้ที่สามารถมอบประสบการณ์ใหม่ด้วยการพิชิตทุกสภาพภูมิประเทศ ไม่ว่าจะเป็นบนถนนปกติหรือทางวิบาก

Lexus TX เป็นรถ SUV สามแถวที่เพิ่มเข้ามาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Lexus ที่มีความคล่องตัว คุณภาพสูง สำหรับผู้โดยสาร เป็นรุ่นที่มีทำตลาดเฉพาะในอเมริกาเหนือเท่านั้น

พื้นที่จัดกิจกรรม Lexus Drive Experience จะอยู่ติดกับจอแสดงผลของ Lexus ที่ Pebble Beach ผู้ทดสอบจะได้ขับรถผ่านชุมชน Pebble Beach Resorts ที่สวยงาม โดยรถที่นำมาให้เลือกขับ ได้แก่ LC 500 Convertible , IS 500 , RZ 450e , NX 350h , LX 600 และ LS 500h

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้