X

All-Electric Acura ZDX 2024 รถ SUV ไฟฟ้า 100% คันแรกของค่าย จะไปโชว์ตัวในงาน Monterey Car Week

Last updated: 22 ต.ค. 2566  |  542 จำนวนผู้เข้าชม  | 

All-Electric Acura ZDX 2024 รถ SUV ไฟฟ้า 100%

Acura กำลังเร่งสปีดสู่ตลาดรถ EV ด้วยการเปิดตัว All-Electric Acura ZDX 2024 ที่อะคูร่าระบุว่าเป็นรถ SUV ไฟฟ้าคันแรกของค่าย ที่ทรงพลังที่สุดและมีอัตราเร่งที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ในงาน Monterey Car Week อันเลื่องชื่อ ในวันที่ 17 สิงหาคม นี้

All-Electric Acura ZDX 2024 ได้รับการออกแบบจาก The Acura Design Studio สตูดิโอออกแบบของ Acura ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ธีมของการดีไซน์ภายนอกมาจากแนวคิด Acura Precision EV Concept ที่สะดุดตาเป็นพิเศษด้วยกระจังหน้าแบบ Diamond Pentagon



“ในฐานะรถ SUV ที่ทรงพลังที่สุดและมีอัตราเร่งที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ รถ ZDX Type S จะนำประสบการณ์การขับขี่ที่น่าตื่นเต้นมาสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้า”

ทั้งรุ่น ZDX และ ZDX Type S เวอร์ชั่นปี 2024 จะวางจำหน่ายในต้นปีหน้า และจะนำเสนอเทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานแอพพลิเคชั่น Google เป็นครั้งแรกของ Acura นอกจากนี้อะคูร่ายังร่วมมือกับค่ายเครื่องเสียงระดับหรูอย่าง Bang&Olufsen ติดตั้งระบบเสียงสุดไฮเทคไว้ในรุ่น ZDX ด้วย และจะติดตั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Acura ทั้งหมดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า



Emile Korkor ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายขายของ Acura กล่าวว่า " All-Electric Acura ZDX 2024 คือความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ของ Acura ที่จะเปลี่ยนผ่านสู่การผลิตยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า โดยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ขับขี่เป็นอันดับแรก"



“ในฐานะรถ SUV ที่ทรงพลังที่สุดและมีอัตราเร่งที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ZDX Type S จะนำประสบการณ์การขับขี่ที่น่าตื่นเต้นมาสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้า” Korkor กล่าว

เกี่ยวกับอคูรา

Acura เป็นค่ายยานยนต์ชั้นนำที่มอบประสิทธิภาพการผลิตที่แม่นยำ – ความมุ่งมั่นในการออกแบบที่มีสไตล์ สมรรถนะสูง และมีนวัตกรรมทางวิศวกรรม ทั้งหมดนี้สร้างขึ้นจากรากฐานของคุณภาพและความน่าเชื่อถือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Acura ในปัจจุบันมีสี่รุ่นที่โดดเด่น ได้แก่ Integra sport compact เจเนอเรชั่นถัดไป TLX สปอร์ตซีดาน RDX และ MDX sport-utility รวมถึงรุ่น Type S ที่มีสมรรถนะสูง รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของ Acura จะเป็นรถ SUV, ZDX และ ZDX Type S และจะออกขายในปี 2567

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้