X

AION เตรียมเปิดตัวและประกาศราคารถยนต์ไฟฟ้า “AION Y Plus” รุ่นแรก 9 กันยายนนี้

Last updated: 28 ส.ค. 2566  |  491 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AION เตรียมเปิดตัวและประกาศราคารถยนต์ไฟฟ้า “AION Y Plus” รุ่นแรก 9 กันยายนนี้

บริษัท ไอออน ออโตโมบิล เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Aion) จัดพิธีลงนามความร่วมมือ เพื่อก่อตั้งความร่วมมือพันธมิตรทางธุรกิจระยะยาวกับ 7 ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำจาก 4 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ Gold Integrate (ประเทศไทย), AIONIC (ประเทศไทย), V Group AI ( ประเทศไทย), Harmony Auto (ประเทศไทย), 99 เมียนมาร์ (เมียนมาร์), Harmony Auto (เวียดนาม), EV HUB PRE LTD (สิงคโปร์) พร้อมเผยแผนประเดิมเปิดตัว AION Y Plus ยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของ Aion สู่ตลาดอาเซียน ที่ตลาดเมืองไทยเพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสเทคโนโลยีขั้นสูงระดับเอ็กซ์คลูซีฟเป็นกลุ่มแรก



นายโอเชี่ยน หม่า (Ocean Ma) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอออน ออโตโมบิล เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปริมาณการขายของ AION ติดอันดับ Top 3 ของโลกในกลุ่มตลาดที่เกี่ยวข้อง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือเป็นยุทธศาสตร์สำคัญของกลยุทธ์การพัฒนาและเติบโตในต่างประเทศของแบรนด์  AION เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการรุกตลาดระดับภูมิภาค รวมทั้งมีแผนสร้างสำนักงานใหญ่ของ AION ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เมืองไทยเป็นแห่งแรกเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนการดำเนินงานหลักในตลาดนี้ และจะมีการขยายฐานการดำเนินงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต”


ภายในงานนี้ AION ยังเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น AION Y Plus ที่พร้อมออกจำหน่ายในประเทศไทยเป็นรุ่นแรก ชูคุณภาพที่เหนือกว่าด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา ห้องโดยสารขนาดใหญ่ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน และประสิทธิภาพการขับขี่ขั้นสูงรวมทั้งให้ ผู้บริหารจาก AION รวมถึงตัวแทนจากอาเซียน พันธมิตร และสื่อมวลชนในประเทศไทยมากกว่า 100 ราย ได้ร่วมกันสัมผัสประสบการณ์  AION Y Plus ที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าและการขับขี่อันชาญฉลาด โดยบริษัทฯ กำหนดแผนการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้ในวันที่ 9 กันยายน 2566 เพื่อรุกตลาดรถยนต์พลังงาน ทางเลือกใหม่ของประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้