X

บีโอไอ ร่วมงาน The Battery Show North America 2023 พบปะนักธุรกิจชั้นนำอุตสาหกรรม EV

Last updated: 17 ก.ย. 2566  |  360 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีโอไอ ร่วมงาน The Battery Show North America 2023 พบปะนักธุรกิจชั้นนำอุตสาหกรรม EV

บีโอไอ ร่วมงาน The Battery Show North America 2023 ได้พบปะพูดคุยกับบริษัทเทคโนโลยีอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่ และชิ้นส่วนสำคัญในสหรัฐฯ ที่ร่วมจัดแสดงบูธในงาน เมื่อวันที่ 12-13 กันยายน 2566

นายนันทพล สุดบรรทัด ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการลงทุน (บีโอไอ) ณ นครนิวยอร์ก เข้าร่วมงาน "The Battery Show North America 2023" จัดขึ้นที่ Suburban Collection, Showplace, เมืองโนวี รัฐมิชิแกน เพื่อเข้าร่วมพบปะพูดคุยกับบริษัทเทคโนโลยีและนวัตกรรมในอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่และชิ้นส่วนสำคัญในสหรัฐฯ ที่มาเข้าร่วมจัดแสดงบูธในครั้งนี้



ทั้งนี้งาน "The Battery Show" นับเป็นงานประจำปีที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเทคโนโลยีแบตเตอรี่และยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในอเมริกาเหนือ ถือเป็นงานที่ส่งเสริมให้เกิดหุ้นส่วนทางธุรกิจ และเกิดเครือข่ายระหว่างกันในธุรกิจด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมของอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่ ที่มีบริษัทเข้าร่วมกว่า 800 บริษัท ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้พบกับนักธุรกิจและนักลงทุนชั้นนำ และผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมดังกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้