X

ชาว Wuling Air EV กว่า 25 คัน บุกร่วมงาน EV Meeting ประกาศพร้อมจดทะเบียนวันที่ 20 กันยายน 2566

Last updated: 17 ก.ย. 2566  |  319 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชาว Wuling Air EV กว่า 25 คัน บุกร่วมงาน EV Meeting

ชาว Wuling Air EV กว่า 25 คัน บุกร่วมงาน EV Meeting นำทัพโดย CEO Wuling Thailand ที่ได้ร่วมกล่าวเปิดงาน ประกาศพร้อมจดทะเบียนวันที่ 20 กันยายน 2566 และเตรียมลงทุนสร้างฐานการผลิตในไทยกว่า 100 ล้านบาท

คึกคักเป็นพิเศษสำหรับงาน EV Meeting รวมคนรักรถยนต์ไฟฟ้าทุกค่ายที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2566 ทั้งนี้กลุ่มที่สร้างสีสันให้งานนี้มากที่สุด เห็นจะเป็นกลุ่มผู้ใช้รถ Wuling Air EV ที่พร้อมใจกันนำรถ EV มาร่วมงานมากกว่า 25 คัน นำทัพโดย นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ CEO Wuling Thailand ที่ได้ร่วมกล่าวเปิดงานพบปะพูดคุยกับกลุ่ม Wuling User Club Thailand ตัวจริงอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับถ่ายรูปหมู่เพื่อเก็บภาพความประทับใจ



และในโอกาสร่วมงานครั้งนี้ “นายพิทยา” ยังได้แจ้งข่าวดีกับลูกค้าที่มาร่วมงานว่า Wuling Air EV จะพร้อมจดทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2566 เป็นต้นไป รวมทั้งประกาศความสำเร็จของการมียอดขายทะลุ 1,000 คัน และเปิดเผยถึงแผนลงทุนสร้างฐานการผลิตในประเทศไทยกว่า 100 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงาน EV Meeting เป็นไปอย่างชื่นมื่น มีผู้เข้าร่วมงานจากหลากหลายกลุ่มผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า ทั้งผู้ที่เป็นเจ้าของรถไฟฟ้า Wuling Air EV และผู้ที่สนใจรถไฟฟ้าทุกยี่ห้อ ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กันอย่างเป็นกันเอง ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของสังคมไร้มลพิษในประเทศไทย

ที่มา : Wuling Thailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้