X

MG จัดกิจกรรม MG4 Track Experience ลุ้นขับ MG4 ที่สนาม IMPACT Speed Park 7 ตุลาคม 2566

Last updated: 18 ก.ย. 2566  |  521 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MG จัดกิจกรรม MG4 Track Experience ลุ้นขับ MG4 ที่สนาม IMPACT Speed Park

MG เปิดประสบการณ์อีกขั้นที่จะทำให้เจ้าของ MG4 สนุกสนานเร้าใจกับกิจกรรม MG4 Track Experience ด้วยการขับ MG4 คันเก่งลงสนาม IMPACT Speed Park วันที่ 7 ตุลาคม 2566 นี้

สามารถร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 40 คน ที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เรียนรู้ทักษะการขับขี่โดยการเนรมิตสนาม Impact Speed Park ให้กลายเป็นสถานีต่าง ๆ อาทิเช่น Slalom และ Lane Change เพื่อรีดสมรรถนะการขับขี่ของรถยนต์ MG4 ออกมาอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเรียนรู้เทคนิคการขับขี่ต่าง ๆ ในสนาม รวมถึงเทคโนโลยีที่ติดตั้งมาในรถยนต์ การควบคุมรถยนต์ในสถานการณ์ฉุกเฉิน และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

1. คอมเมนต์รูปภาพของคุณคู่กับรถยนต์ MG4 พร้อมแชร์ความรู้สึก โมเมนต์ที่ชอบ หรือความประทับใจเกี่ยวกับฟังก์ชัน หรือระบบของรถยนต์ MG4 ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ ใต้โพสต์ใน เพจ MG THAILAND

2. แชร์โพสต์กิจกรรมเป็นสาธารณะ พร้อมติด Hashtag #MG4TrackExperience

3. ผู้ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมต้องขับ “รถยนต์ MG4” ในการเข้าร่วมกิจกรรมเท่านั้น

MG จะทำการคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลจำนวน 40 รางวัล รางวัลละ 1 ท่าน จากคอมเมนต์ที่ถูกใจคณะกรรมการที่สุด และทำถูกต้องตามกติกาทั้งหมด

สามารถร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่ วันที่ 18 กันยายน 2566 จนถึง 29 กันยายน 2566 (เวลา 17.00 น.)

ประกาศผลผู้ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม วันที่ 2 ตุลาคม 2566

อ่านเงื่อนไขฉบับเต็ม คลิก: https://bit.ly/44VExwz

 

ที่มา : MG THAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้