X

RÊVERSHARGER ตั้งเป้าขยายครบ 1,110 จุด ในสถานีชาร์จ 362 แห่งทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2023

Last updated: 4 ต.ค. 2566  |  646 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RÊVERSHARGER ตั้งเป้าขยายครบ 1,110 จุด ในสถานีชาร์จ 362 แห่งทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2023

RÊVERSHARGER ตั้งเป้าขยายครบ 1,110 จุด ในสถานีชาร์จ 362 แห่งทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2023  แยกเป็นแบบ DC CHARGE 394 จุด แบบ AC CHARGE อีก 716 จุด สามารถค้นหาผ่านแอพฯ RÊVERSHARGER App

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด จับมือกับบริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด ก่อตั้ง “RÊVERSHARGER” เดินหน้าขยายสถานีชาร์จครอบคลุมทั่วประเทศ โดยมีพันธมิตรในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ โรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด โครงการแสนสิริ และโครงการชาญอิสระ รวมทั้งสถานีบริการน้ำมันบางจาก และสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ ร่วมมือกับขยายจุดชาร์จเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเวลาเดินทางไกลๆ


นายพีระภัทร ศิริจันทโรภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SHARGE) กล่าวว่า “ตลอดระยะ 3 ปีที่ผ่านมา Sharge ได้สร้างเครือข่ายสถานีชาร์จที่แข็งแกร่งไปแล้วกว่า 486 จุดใน 155 แห่ง โดย 75% อยู่ในภาคกลางของประเทศไทย เพื่อเป็นการแก้ปัญหาการต่อคิวตามสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบัน โครงการ RÊVERSHARGER จึงร่วมมือกับพันธมิตรในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หลายราย รวมถึงโรงแรมเดอะสแตนดาร์ด, แสนสิริ และชาญอิสสระ ตลอดจนสถานีบริการบริการน้ำมัน ได้แก่ ซัสโก้และบางจาก เพื่อสร้างสถานีชาร์จที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้ทุกรูปแบบ”


นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด กล่าว “ผมขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจรถยนต์ไฟฟ้า BYD ตั้งแต่รถรุ่นแรก จนถึงรุ่นปัจจุบัน เราตระหนักถึงการบริการหลังการขายเป็นที่สุด และเราทราบปัญหาการเติบโตอย่างรวดเร็วของการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าที่เร็วเกินโครงสร้างขั้นพื้นฐานในประเทศไทย ทางเรเว่จึงเร่งสร้าง “RÊVERSHARGER” โดยได้รับความร่วมมือกับบริษัท Sharge บริษัทอสังหาริมทรัพย์ และสถานีบริการน้ำมันบางจาก สถานีบริการน้ำมัน Susco ทั่วประเทศ เพื่อรองรับการเติบโตของผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต”



ที่มา: เรเว่ ออโตโมทีฟ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้