X

evolt เปิดสถานีชาร์จ EV เพิ่มอีก 2 ทำเล ที่ Happy land ชั้น G และที่ Hive Taksin

Last updated: 4 ต.ค. 2566  |  1455 จำนวนผู้เข้าชม  | 

evolt เปิดสถานีชาร์จ EV ที่ Happy land ชั้น G และที่ Hive Taksin

evolt เปิดสถานีชาร์จ Gentari แห่งใหม่ที่ Hive Taksin ใกล้สถานี BTS วงเวียนใหญ่ เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. และสถานีชาร์จ EV ที่ Happy land ชั้น G ให้บริการระหว่าง 10:00 - 21:00 น.

ก่อนหน้านี้ นายพูนพัฒน์ โลหารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด (EVolt) ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) เป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ เพื่อขยายโครงสร้างด้านการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV ในไทย ร่วมกับบริษัท เจนตารี่ จำกัด ในเครือ Gentari Green Mobility ผู้นำด้านพลังงานสะอาดที่ประสบความสำเร็จจากการขยายสถานีชาร์จมากว่า 250 แห่งในประเทศมาเลเซียและอินเดีย

หลังจากนั้นได้ติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแห่งแรกอย่างเป็นทางการ ที่ตึก Exchange Tower จำนวน 3 หัวจ่าย โดยวางแผนขยายเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มในสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังที่ช่วยผลักดันการใช้รถยนต์ไฟฟ้า EV ในเมืองไทย ด้วยการคัดสรรทำเลที่ตั้งที่ดีและมีศักยภาพ เพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่



การเลือกสถานที่ติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EVolt ยังเป็นข้อสำคัญที่ตรงตามเป้าหมายหลัก โดยเฉพาะการเลือกสถานที่ทำงานอย่าง Exchange Tower ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่ครบวงจร เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสถานีอโศก (BTS Asoke Station) ที่รายล้อมไปด้วยร้านค้าชั้นนำ ศูนย์อาหารขนาดใหญ่ โรงแรม และห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง อาทิ Terminal 21 (Asoke)

เมื่อเร็วๆนี้ Evolt เปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ Mercure Bangkok Makkasan ย่านมักกะสัน พิกัด ชั้น 1 ใกล้ทางเข้าล็อบบี้ เปิดให้บริการตลอด 24 ชม.

ขณะนี้ evolt ติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้า AC และ DC ไปแล้วกว่า 200 สถานี ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้