X

GWM เติมดีกรีความร้อนแรงของตลาด EV ในไทย เตรียมเปิดตัว ORA 07 รถยนต์สปอร์ตไฟฟ้า พฤศจิกายนนี้!

Last updated: 10 ต.ค. 2566  |  679 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ORA 07

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เพิ่มดีกรีความร้อนแรงของตลาดรถ EV ในไทย เตรียมส่ง ORA 07 (ORA Grand Cat) รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้ลงตลาด พฤศจิกายนนี้!

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเปิดตัว ORA 07 หรือ ORA Grand Cat เพื่อเสริมทัพไลน์อัปยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV) เสริมทัพร่วมกับ ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA


ORA 07 ถูกออกแบบภายใต้ปรัชญาและกระบวนการพัฒนายานยนต์รุ่นใหม่ โดยมุ่งเน้นการออกแบบและพัฒนายานยนต์ที่มากกว่าเรื่องดีไซน์ แต่ให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนแรงบันดาลใจให้ผู้คนเปิดรับเทคโนโลยีพลังงานใหม่ พร้อมกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน สะดวกสบาย


ORA 07 ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตอันโฉบเฉี่ยว สมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน นวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อความปลอดภัยสูงสุด รูปลักษณ์ภายนอกดูทันสมัยด้วยหลังคากระจก (Glass Roof) พาดยาวตั้งแต่ด้านหน้าจรดด้านหลัง ภายในดูเรียบหรูด้วยการตกแต่งสไตล์คลาสสิก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน


การเปิดตัว ORA 07 ในตลาดยานยนต์ประเทศไทยถือเป็นการสานต่อความสำเร็จของ ORA Good Cat ที่เข้ามาปลุกกระแสของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2564 บรรลุเป้าหมายในการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในไทยตาม Mission 9 in 3 หรือการเปิดตัวรถยนต์ 9 รุ่นภายใน 3 ปี ซึ่ง ORA 07 จะเป็นยานยนต์รุ่นที่ 9 ตามที่บริษัทฯได้ประกาศไว้ตั้งแต่เริ่มเข้ามาดำเนินงานในประเทศไทย



 ที่มา : GWM Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้