X

โตโยต้าจัดบู๊ธธีม "Let's Change the Future of Cars-Find Your Future" ใน JAPAN MOBILITY SHOW 2023

Last updated: 11 ต.ค. 2566  |  431 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"Let

โตโยต้าเผยรายละเอียดบู๊ธในมหกรรม JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ว่าจะนำเสนอสังคมแห่งการขับเคลื่อนแห่งอนาคต ภายใต้แนวคิด "Let's Change the Future of Cars-Find Your Future" ระหว่าง 26 ต.ค.- 5 พ.ย. นี้

การจัดแสดงรถยนต์จะรวบรวมจิตวิญญาณ "Mobility for All" ของโตโยต้า ซึ่งรวมถึงรถยนต์รุ่นใหม่ซีรีส์ Century และ Crown ที่จัดแสดงควบคู่กับรถยนต์แห่งอนาคต มีจุดเช็คอินให้ถ่ายรูปคู่กับรถลูนาร์บักกี้ของโตโยต้า (Toyota Baby Lunar Cruiser)

ผู้เข้าชมสามารถเพลิดเพลินกับการแสดงบนเวทีได้ทั่วทั้งพื้นที่ ซึ่งมีทั้งการแสดงดนตรี แดนซ์ และได้สัมผัสชีวิตของการเดินทางแห่งอนาคต รวมทั้งการปรับแต่งรถ และเล่นเกมแข่งรถ

ประสบการณ์การขับขี่ NEO Steer

โตโยต้ากำลังพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมยานพาหนะโดยไม่ต้องใช้คันเร่งหรือแป้นเบรก รวมถึงการขับขี่ในท่ายืนหรือจากรถเข็น ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ใหม่ๆเหล่านี้ผ่านเครื่องจำลองการขับขี่ที่สมจริง "Gran Turismo 7" (ซอฟต์แวร์สำหรับ PlayStation 5/PlayStation 4)

แคปซูลบาร์ (Capsule Bar)

ที่มุมแคปซูลบาร์ จะมีรถปิกอัพซึ่งส่วนท้ายของรถได้รับการปรับแต่งเป็นแคปซูลบาร์ (Capsule Bar) ซึ่งผู้เข้าชมสามารถตอบคำถามง่ายๆ เพื่อรับของขวัญ ซึ่งก็คือแคปซูลที่บรรจุรถขนาดจิ๋ว 1 ใน 9 แบบที่แตกต่าง และไอเทมลับแสนสนุก

แต่สิ่งที่โตโยต้าไม่ได้พูดถึงก็คือรถ 2 คันที่ถูกผ้าคลุมปิดไว้ ซึ่งน่าจะเป็นเซอร์ไพรส์ในงานนี้

Toyota Century PHEV ขุมพลัง V6 ขนาด 3.5 ลิตร ระบบปลั๊กอินไฮบริดที่จะมาร่วมแสดงในบู๊ธ

Toyota Baby Lunar Cruiser รถต้นแบบที่จะถูกนำมาเป็นจุดเช็คอินในบู๊ธ

ที่มา : TOYOTA

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้