X

GWM ส่งมอบเอสยูวีออฟโรด TANK 500 HEV และ TANK 300 HEV ให้ลูกค้ากลุ่มแรก 23 คัน

Last updated: 21 ต.ค. 2566  |  535 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GWM ส่งมอบเอสยูวีออฟโรด TANK 500 HEV และ TANK 300 HEV ให้ลูกค้ากลุ่มแรก 23 คัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดกิจกรรมส่งมอบรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่น โดยการส่งมอบในครั้งนี้ ประกอบด้วย All New GWM TANK 500 HEV จำนวน 5 คัน และ All New GWM TANK 300 HEV จำนวน 18 คัน รวมส่งมอบให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทยจำนวน 23 ครอบครัว ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ทันสมัย สะดวกสบาย และปลอดภัยในทุกเส้นทาง ควบคู่กับการเสริมสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าไทยให้แข็งแกร่งเทียมทัดระดับสากลได้อย่างเป็นรูปธรรม



หลังการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ All New GWM TANK 500 HEV และ All New GWM TANK 300 HEV ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ดำเนินการส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกของทั้งสองรุ่นนี้ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยจำนวน 23 ครอบครัว เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 ณ โชว์ ดีซี (SHOW DC) โดยมีผู้บริหารระดับสูงของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป นายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมแสดงความยินดีและส่งมอบรถยนต์ All New GWM TANK 500 HEV และ All New GWM TANK 300 HEV ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกด้วยตัวเอง

ที่มา : GWM Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้