X

สถานีชาร์จ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ พร้อมบริการ 24 ชั่วโมง

Last updated: 4 ต.ค. 2566  |  379 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานีชาร์จ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ พร้อมบริการ 24 ชั่วโมง

EleX by EGAT เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ สถานีชาร์จในโครงการ “ช้อปพร้อมชาร์จ” ของกฟผ.ร่วมกับเครือ MBK เปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนมีนาคม สถานีต่อไปจะเปิดให้บริการที่เดอะไนน์ พระราม 9 ช่วงกลางปี 2566

เปิดให้บริการไปแล้วตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม 2566 สถานีชาร์จ EleX by EGAT ในโครงการ “ช้อปพร้อมชาร์จ” ที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฟผ.) ร่วมกับ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค ย่านถนนติวานนท์ จ.ปทุมธานี เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในเครือเอ็ม บี เค และกลุ่มผู้ใช้ EV แบบไลฟ์สไตล์ “Charge and Shop” โดยมีนายวฤต รัตนชื่น ผู้ช่วยผู้ว่าการวิจัย นวัตกรรม และพัฒนาธุรกิจ  Project Management Office การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) พร้อมด้วย นางสาววราภรณ์ ตติปาณิเทพ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะไนน์ ติวานนท์ จำกัด ร่วมเปิดให้บริการสถานีชาร์จ



สถานีชาร์จแห่งนี้ประกอบด้วยเครื่องชาร์จด้วยความเร็วปกติ (AC Normal Charge) ขนาด 22 KW 2 หัวชาร์จ ติดตั้งที่บริเวณลานจอดรถ North Zone เสาที่ B21 ลูกค้าที่สนใจเข้าไปใช้บริการสามารถนำรถมาชาร์จได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง



ที่ผ่านมา กฟผ. ร่วมกับศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เปิดให้บริการสถานีชาร์จ EleX by EGAT แล้ว ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค และสนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี สำหรับสถานีต่อไปที่จะเปิดให้บริการ คือ ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ พระราม 9 ภายในช่วงกลางปี 2566 นี้



ทั้งนี้ ผู้ใช้ EV สามารถสอบถามข้อมูล หรือแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้บริการสถานีชาร์จเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.elexaev.com หรือ Line OA : @EleXAEV  และ โทร. 0 2114 3350 รวมถึงติดตามได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ EleXA EV Society หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้