X

ไทยฮอนด้าให้เช่ามอเตอร์ไซค์อีวี BENLYe: พร้อมบริการเปลี่ยนแบตฯ 60 สถานี

Last updated: 21 ส.ค. 2566  |  1944 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทยฮอนด้าให้เช่ามอเตอร์ไซค์อีวี BENLYe:  พร้อมบริการเปลี่ยนแบตฯ  60 สถานี

ไทยฮอนด้า ลุยให้เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า BENLY e: พร้อมบริการสับเปลี่ยนแบตฯ 60 สถานี ทั่วกรุงเทพฯ เตรียมขยายเป็น 150 สถานีภายในเดือนมีนาคม 2567 เล็งให้บริการทั้งกลุ่มไรเดอร์ และผู้ใช้มอเตอร์ไซค์ทั่วไป

บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด  ขยายสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่รองรับการให้บริการเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า BENLY e: จำนวน 60 สถานีทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นระบบให้บริการแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกในการสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ ในราคาค่าเช่นเริ่มต้นที่เดือนละ 4,500 บาท โดยไทยฮอนด้ามีศูนย์บริการ 119 สาขา พร้อมดูแลซ่อมบำรุงให้ฟรี  และมีรถสำรองให้ใช้งานในระหว่างซ่อม ส่วนตัวรถมอเตอร์ไซค์ทุกคันที่ให้เช่าเป็นรถจดทะเบียน มีพรบ.ถูกต้องตามกฎหมาย



การทำสัญญาเช่ามีให้ลูกค้าเลือกสามรูปแบบ ถ้าทำสัญญาเช่น 3 เดือน ค่าเช่าจะอยู่เดือนละ 5,500 บาท ทำสัญญาเช่า 6 เดือน ค่าเช่าเดือนละ 5,000 บาท  ทำสัญญาเช่า 12 เดือน ค่าเช่าเดือนละ 4,500 บาท ยิ่งทำสัญญายาวค่าเช่าก็จะยิ่งถูกลง รูปแบบการให้บริการเปิดกว้างให้ไรเดอร์เช่า และบุคคลทั่วไปสามารถเช่าได้ ซึ่งที่ผ่านมาฮอนด้าได้จับมือฟู้ดแพนด้า พัฒนา EV Ecosystem สู่ภาคธุรกิจ Food Delivery นอกจากนี้ BENLY e: ยังได้รับความนิยมในกลุ่มไรเดอร์ทั่วไป และนิสิตนักศึกษาเช่าขับไปมหาวิทยาลัย



รูปแบบการทำตลาดเป็นระบบเช่าจะให้บริการครบวงจร นอกจากจะมีรถให้เช่าแล้ว ถ้าหากแบตเตอรี่หมด สามารถเข้าสวอปเปลี่ยนแยตฟรีได้ที่สถานี Honda Electric Swap Station ทุกสาขาที่อยู่ใกล้ที่สุด โดยสามารถเช็กสถานะแบตเตอรี่ และจองแบตเตอรี่ผ่านแอพพริเคชั่น Honda EV ส่วนของค่าแมนเทอร์แนนท์ฮอนด้าจะจะเป็นผู้ดูแล รวมทั้งยังมีประกัน  มีทะเบียน มีพรบ.พร้อมให้บริการ สำหรับในช่วงเวลานี้ “ฮอนด้า” ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยข้อเสนอจำนวนจำกัด ผู้สนใจเช่าได้รับประกันรถหายฟรี หมวกกันน็อค และเสื้อกันลม




Honda BENLY e: เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าขนาดเล็ก มิติตัวรถความยาว 1,840 กว้าง 780 มม. สูง 1,050 มม. ช่วงระยะห่างของล้อ 1,280 มม.น้ำหนักตัวรถ 129 กิโลกรัม ใช้แบตเตอรี่ Lithium-ion แรงดัน/ความจุแบตเตอรี่ 50.26V-26.1Ah จำนวน 2 ลูก วิ่งได้ระยะทาง 78 กิโลเมตร ให้กำลังไฟสูงสุด 4.2 (5.7)/3,900 (kW/PS) อัตราเร่งสูงสุด 15 (1.5)/1,500 (N-m(kgf.m)rpm) ระบบเบรกเป็นดรัมเบก ABS (ดูรายละเอียดสเปคได้จากตาราง)

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้