X

BMW X1 xDrive 30e M Sport ขุมพลัง Plug-In Hybrid 326 แรงม้า

Last updated: 20 ก.ค. 2566  |  706 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMW X1 xDrive 30e M Sport ขุมพลัง Plug-In Hybrid 326 แรงม้า

เป็นครั้งแรกที่ BMW ติดตั้งขุมพลัง Plug-In Hybrid ใน X1 เวอร์ชั่น X1 xDrive 30e M Sport ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลสูงสุดถึง 83 กิโลเมตร เปิดตัวมาในราคา 2,799,000 บาท

BMW X1 xDrive 30e M Sport เป็นรถ SAV ในแบบ Plug-In Hybrid เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ TwinPower Turbo กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 4,700 – 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 230 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 4,400 รอบ/นาที ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า BMW eDrive มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้า 247 นิวตันเมตร เมื่อทั้งสองระบบทำงานร่วมกันจะได้ความแรงเพิ่มขึ้นเป็น 326 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุดที่ 477 นิวตันเมตร ทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ในเวลา 5.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 205 กิโลเมตร/ชั่วโมง

การออกแบบภายนอก

ด้านหน้าดีไซน์กระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ทรงเหลี่ยม ไฟหน้า LED แบบ Adaptive รูปทรงเพรียวบางวางตัวทอดยาวถึงด้านข้าง ตอกย้ำความทรงพลังในแบบฉบับ BMW X1

ไฟหน้า Adaptive LED จะมีระบบเปิด/ปิดไฟสูงอัตโนมัติ ส่องเข้าโค้งอัตโนมัติ และดับไฟบางส่วนเองเพื่อป้องกันการรบกวนรถที่ร่วมทาง แต่มีความสว่างมากพอสำหรับการขับขี่ในถนนมืดๆ ที่ไม่มีไฟถนนเพียงพอ

ด้านข้างดีไซน์พื้นผิวตัวรถที่ดูโอ่อ่าและรูปทรงที่ดูตั้งตรง ให้มุมมองด้านข้างที่ดูปราดเปรียว ส่วนด้านท้ายโดดเด่นด้วยไฟท้ายรูปตัว L รูปทรงสามมิติ สอดรับกับลวดลายหกเหลี่ยมด้านข้าง



จุดเด่นภายใน

ห้องโดยสารโดดเด่นด้วย BMW Curved Display รูปทรงบาง ไร้กรอบ พร้อมระบบเครื่องเสียง Harman Kardon HIFI System และหลังคา Panorama Glass Roof

BMW Curved Display สามารถสั่งการด้วยระบบสัมผัสและเสียง และเป็นช่องทางหลักสำหรับการใช้งาน BMW iDrive

คอนโซลกลางล้ำสมัย ควบคุมแบบสวิตช์/ตัวเลื่อน ใช้ระบบปฏิบัติการณ์รุ่นล่าสุด

เบาะนั่งด้านหลังบุด้วยหนัง Sensatec Oyster ตัดเย็บและแต่งขอบหนังสีตัดกัน พนักพิงหลับพับได้ในอัตราส่วน

40:20:40

ระบบดิจิตอลอันโดดเด่นของ BMW X1 ใหม่

ฟังก์ชันดิจิตอลของจอแสดงผลภายในห้องโดยสารอย่าง BMW Maps – Connected Navigation จะแนะนำเส้นทางการขับขี่แบบเชิงรุกเพื่อให้ขับขี่อยู่บนเส้นทางที่เหมาะสมตลอดเวลา

ระบบการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนใน BMW X1 ใหม่รองรับการใช้งานกับ Apple CarPlay และ Android Auto me ทำให้สามารถใช้แอพโปรดได้ตลอดการเดินทาง

BMW iDrive รุ่นใหม่นำเสนอรูปแบบการใช้งานที่สะดวกไม่ซับซ้อนผ่าน BMW Operating System 8 ใหม่ที่มาพร้อมจอแสดงผล ส่วนควบคุม และซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ รวมไปถึงระบบการเชื่อมต่อและการประมวลผลข้อมูลประสิทธิภาพสูง BMW iDrive จะคอยสื่อสารและนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์แบบตรงตามความต้องการและอารมณ์ความรู้สึกในการขับขี่อย่างลื่นไหลเป็นธรรมชาติผ่านระบบการสนทนา

  • BMW Intelligent Personal Assistant ช่วยให้สั่งการทำงานหลากหลายฟังก์ชั่นได้อย่างสะดวกผ่านบทสนทนาตามภาษาพูดปกติ
  • ระบบมีความเข้าใจและโต้ตอบได้อย่างเป็นธรรมชาติผ่านการแสดงผลแบบเคลื่อนไหวด้วยอักษรและภาพดีไซน์ที่เห็นได้ชัดเจน 
  • รับข้อมูลปริมาณพอดีในรูปแบบที่ไม่ซับซ้อนและเข้าใจง่ายได้ตลอดเวลาผ่าน BMW Operating System 8 ใหม่
  • อาศัยการตั้งค่าแบบแมนนวลที่น้อยลงด้วยระบบข้อมูลอัจฉริยะแบบปรับตามผู้ขับขี่ที่ติดตั้งมาพร้อมแล้วในตัวรถ

ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่และความปราดเปรียวในการขับขี่ของ BMW X1 ใหม่

สัมผัสความสบายและความปลอดภัยที่เหนือกว่าในทุกสถานการณ์ด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ล้ำสมัย Driving Assistant Professional ที่จะรักษาช่องเดินรถ ความเร็ว และระยะห่าง โดยอัตโนมัติ ลดความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุจากสถานการณ์ต่างๆที่ไม่คาดคิด

สะดวกสบายในการนำรถเข้าจอดด้วยระบบช่วยเหลือการขับถอยหลัง ที่จะจดจำการบังคับเลี้ยวในเส้นทางที่ขับผ่านมา 50 เมตรล่าสุด และเคลื่อนรถออกตามเส้นทางเดิมได้อย่างแม่นยำ

ระบบ Parking Assistant ยังคอยช่วยเหลือในขณะเข้าจอดในที่แคบๆได้ง่ายขึ้น ช่วยป้องกันความเสียหายขณะเข้าจอดได้

ราคาอย่างเป็นทางการ 2,799,000 บาท (รวม BSI STANDARD PACKAGE) ผ่อนเริ่มต้น 26,999 บาท/เดือน

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3MpYSTI

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้