X

BYD Dolphin อิสระการขับขี่แบบมีสไตล์ ผสานความลงตัวระหว่างฟังก์ชั่นกับแฟชั่น

Last updated: 13 ส.ค. 2566  |  1083 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BYD Dolphin อิสระของการขับขี่แบบมีสไตล์ ผสานความลงตัวระหว่างฟังก์ชั่นกับแฟชั่น

นวัตกรรมยานยนต์สายพันธ์ EV รูปทรงคล้ายโลมา “BYD Dolphin ที่นำเข้ามาแนะนำสู่ตลาดประเทศไทยโดย เร่เว่ ออโตโมทีฟ เป็นยนตรกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวปราดเปรียวรูปทรงกระทัดรัดในราคาจับต้องได้ นับเป็นทางเลือกที่สามารถขับเคลื่อนด้วยความคล่องตัวสูงเหมาะสำหรับการจราจรในเมืองที่แออัดเต็มไปด้วยตรอกซอยแคบๆ อย่างในกรุงเทพฯ

คุณสมบัติฉลาดล้ำไม่ซ้ำใคร

Dolphin คันนี้อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมชาญฉลาดเหนือความคาดหมาย หัวใจของการออกแบบอยู่ที่คอนโซลกลาง ที่มีหน้าจอจัดการสาระบันเทิงสามารถหมุนปรับได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เพียงแค่สัมผัสที่หน้าจอหรือพวงมาลัย ก็สามารถจัดการสาระบันเทิงและการนำทางได้อย่างง่ายดาย

มั่นใจในความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี ADAS ที่ช่วยป้องกัน และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ทำให้การขับขี่ BYD Dolphin เปรียบเสมือนมีเพื่อนร่วมทางชาญฉลาดคอยให้สัญญาณเตือนความปลอดภัย ให้ข้อมูลระยะทาง รวมทั้งการใช้พลังงานและความเร็วแบบเรียลไทม์ ด้วย BYD e-Platform 3.0 ที่ทำให้โครงสร้างแข็งแรงมีความสมดุลสูงสุดในการควบคุมการใช้กระแสไฟฟ้า แบตเตอรี่ และการขับเคลื่อน ทั้งยังมีนวัตกรรม Blade Battery ประสิทธิภาพสูงและอายุการใช้งานที่ยาวนาน หมดความกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายที่ตามมาในภายหลัง

ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค

โลมาขึ้นชื่อเรื่องพละกำลังสามารถว่ายน้ำได้มากถึง 80 ไมล์ต่อวัน ด้วยความเร็วเกือบ 20 ไมล์ต่อชั่วโมง แต่สำหรับ BYD Dolphin โลมาตัวนี้พาคุณไปได้ไกลและเร็วกว่าเพราะนวัตกรรม Blade Battery ประสิทธิภาพสูงทำให้ BYD Dolphin Standard Range วิ่งได้ระยะทางไกลถึง 410 กม. ในขณะที่ BYD Dolphin Extended Range วิ่งได้ไกลถึง 490 กม. ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว ซึ่งเพียงพอที่จะทำให้การเดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัด

ด้านการตอบสนองด้านความเร็วของ BYD Dolphin Extended คันนี้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 7 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 160 กม./ชม. และในรุ่น Standard Range มีความเร็วสูงสุดที่ 150 กม./ชม. เหนือกว่าในรถรุ่นเดียวกัน ทำให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสความอิสระและคล่องตัวได้อย่างไม่เหมือนใคร

ประสิทธิภาพและพลังงาน

ระบบ 8 in 1 ใน BYD Dolphin ผ่านการพัฒนาออกแบบมาสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงสามารถควบคุมกระแสไฟฟ้า แบตเตอรี่ และการขับเคลื่อน สอดคล้องลงตัวกับโครงสร้างแชสซีส์ ทำให้พื้นที่โดยสารกว้างขึ้นรับความสะดวกสบายในการเดินทาง และลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

รถยนต์ไฟฟ้ามีความโดดเด่นตรงที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถครอบคลุมระยะทางต่อหน่วยพลังงานมากกว่ารถยนต์สันดาป ส่งผลให้เกิดความคุ้มค่าในระยะยาว มีความสะดวกสบายในการชาร์จที่บ้าน และสถานีสาธารณะที่มีจุดให้บริการครอบคลุมอย่างทั่วถึงทั้งประเทศ ทั้งยังมีราคาถูกกว่าการเติมน้ำมัน 3-4 เท่า ปัจจุบันหลายหน่วยงานไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ หรือองค์กรต่าง ๆ ได้มีการออกมาตรการจูงใจ เช่น ลดอัตราค่าไฟฟ้า หรือให้สิทธิประโยชน์ทางภาษีแก่เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า

ด้านการบำรุงรักษารถยนต์ไฟฟ้ามีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า เนื่องจากชิ้นส่วนรถยนต์ไฟฟ้าในส่วนที่สึกหรอมีน้อยกว่าชิ้นส่วนรถยนต์สันดาป ทำให้เกิดการสึกหรอน้อยลง สามารถบอกลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องบ่อยๆ หรือการเปลี่ยนหัวเทียนได้เลย! นับว่า BYD Dolphin เป็นโซลูชั่นการขนส่งที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าต่อชีวิตประจำวัน

รับอากาศบริสุทธิ์ทั้งภายในและภายนอก

เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่ารถยนต์ไฟฟ้าไม่ปล่อยมลพิษระหว่างการขับขี่ แต่ BYD Dolphin ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยแผ่นกรอง CN95 ซึ่งเป็นระบบการกรองอากาศ PM 2.5 อันล้ำสมัย ระบบกรองอากาศภายในรถจะช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์ได้ทุกครั้งที่เดินทาง สามารถบรรเทาปัญหามลพิษที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพในช่วงเวลาที่มีการจราจรติดขัดได้เป็นอย่างดี

ความคุ้มค่ามาพร้อมกับราคาที่ย่อมเยา

เตรียมพร้อมก้าวสู่โลกแห่งนวัตกรรมพลังงานสะอาดกับ BYD Dolphin ในราคาเริ่มต้นที่ 699,999 บาท สำหรับ Standard Range และ 859,999 บาท สำหรับ Extended Range ที่มาพร้อมกับสไตล์หลากหลายให้โอกาสทุกคนได้เลือกสรรให้เหมาะกับบุคลิก หากใครกำลังสนใจรุ่น Extended Range ย่อมสามารถเลือกรูปลักษณ์ภายนอกแบบทูโทนและจับคู่กับการตกแต่งภายในที่เข้าชุดกัน

หากใครกำลังมองหาความสง่างามและความเป็นผู้หญิง BYD Dolphin มีสีภายนอกอย่าง Coral Pink และ Atlantis Grey เสริมด้วยการตกแต่งภายในสีชมพูและสีเทาที่แมตช์กันกับตัวรถภายนอกมาเป็นตัวเลือกที่ชวนฝัน บางคนอาจจะหลงใหลเสน่ห์อันเงียบสงบของ Atoll Blue และ Atlantis Grey พร้อมภายในที่ประดับประดาอย่างสวยงาม ใครที่ชอบรูปลักษณ์เพรียวบางและโฉบเฉี่ยว Atlantis Grey และ Pebble Black มาพร้อมภายในสีดําและสีเทา นับเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์และรับประกันความสามารถในการดึงดูดได้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิกเห็นทีจะหนีไม่พ้นสี Surge White และ Atlantis Grey ที่มีองค์ประกอบภายในสีดําและสีเทา การจับคู่ที่สมบูรณ์แบบยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ด้วยเสน่ห์ชายฝั่งสี Coastal Crème ความมีชีวิตชีวาของสี Flora Purple ความเก๋ไก๋ในเมืองของสี Alaskan Grey หรือเสน่ห์ของสี Coral Pink ก็จะพบเฉดสีที่แมตช์กับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณแน่นอน

ไม่เพียงแต่ผู้ขับขี่จะได้รับเทคโนโลยีล้ำสมัยและมั่นใจในการขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD Dolphin ยังให้ทุกคนได้แสดงออกถึงตัวตนด้วยสีสันและสไตล์ที่สาดส่อง ถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างฟังก์ชั่นและแฟชั่น ทําให้ทุกการเดินทางเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเป็นส่วนตัว อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นหนึ่งในผู้ขับขี่โลมาสายพันธุ์ EV ตระกูล BYD บนท้องถนน!

 

V2L (VEHICLE TO LOAD)
รองรับทุกการเดินทางให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยระบบ V2L การต่อไฟจากแบตเตอรี่รถยนต์กับเครื่องใช้ไฟฟ้า

ดีไซน์ภายนอก

Exterior Surge

รูปลักษณ์ภายนอกสะท้อนถึงวิถีแห่งโลมา แรงบันดาลใจจากศิลปะแห่งท้องทะเล ถ่ายทอดความสนุกสนานและความเฉลียวฉลาดได้อย่างลงตัว

Geometric Polyline LED Tail Light

ไฟท้ายแบบ LED ทรงเรขาคณิต ดีไซน์ล้ำสมัย เส้นสายโฉบเฉี่ยวโดดเด่นทุกองศา

NFC/Keyless Card

สะดวกกว่าด้วยดีย์การ์ดแบบพกพา พร้อมระบบ Keyless Entry และ Keyless Start

ที่ปัดน้ำฝน

ที่ปัดน้ำฝนด้านหลังแบบไร้โครงสร้าง

Dynamic Alloy Wheel

แตกต่างอย่างมีสไตล์กับล้ออัลลอยแบบทูโทนสุดล้ำไม่ซ้ำใคร (เฉพาะรุ่น Extended)

ดีไซน์ภายใน

Fixed Panoramic Glass Roof

เปิดมุมมองใหม่ที่กว้างกว่า ด้วยหลังตากระจกขนาดใหญ่ครอบลุมทั้งห้องโดยสาร ชัดเจนทุกที่นั่ง พร้อมฟังก์ชันสั่งการด้วยเสียง (เฉพาะรุ่น Extended)

Fixed Panoramic Glass Roof

เปิดมุมมองใหม่ที่กว้างกว่า ด้วยหลังตากระจกขนาดใหญ่ครอบลุมทั้งห้องโดยสาร ชัดเจนทุกที่นั่ง พร้อมฟังก์ชันสั่งการด้วยเสียง (เฉพาะรุ่น Extended)

Dolphin Design

มือจับประตู และการตกแต่งภายในสุดล้ำ ดำดิ่งเหนือจินตนาการด้วยแรงบันดาลใจจากโลมาและศิลปะแห่งท้องทะเล

Innovation Drive Mode

ดีไซน์เท่ ทันสมัยด้วยสวิตช์ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ แบบอิเล็คทรอนิกส์ Finger-Touched Eletronic Shift

Mobile Phone Wireless Charging

รองรับการชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย (เฉพาะรุ่น Extended)

กล้องมองภาพรอบคันองศา

เห็นครบทุกมุมมอง ชัดเจนทุกองศา มั่นใจไม่พลาดทุกจุดรอบคัน

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวและอัพเดตข้อมูลข่าวสาร ได้ที่ www.reverautomotive.com / FB: BYDReverThailandOfficial / IG: bydreverthailand

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้