X

EV Station PluZ พลัส “ของดี” “ของกิน” แต่ละจังหวัด ตอกย้ำโปรเจ็คท์เปิดสถานีชาร์จ EV ครบ 77 จังหวัดทั่วไทย

Last updated: 4 ต.ค. 2566  |  533 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EV Station Pluz ครบ 77 จังหวัด

ยังไม่หมดมุข!

หลังจากปล่อยหมัดเด็ด ประกาศข่าวดี...เปิดสถานีชาร์จครบ 77 จังหวัด ครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยจำนวนสถานีชาร์จ 411 แห่ง ไปเมื่อวันที่ 7 เดือน 7 ล่าสุด EV Station PluZ ทั้งตอกย้ำและต่อยอดด้วยการนำ “ของดี” “ของกิน” ดัง

ๆของแต่ละจังหวัด “พลัส” เข้ามาในแคมเปญ เพื่อกระตุ้นแฟนคลับให้เข้ามาใช้บริการ พร้อมแคปชั่นมันส์ๆ...

“EV Station PluZ ครบ 77 จังหวัดทั่วไทยยยย!!!

ของดีที่ทุกจังหวัดเค้ามี

เดบิวต์เป็นจังหวัดอีวีครอบคลุมทุกพื้นที่ประเทศไทยแล้วเด้อออ

จะไปแอ่วเหนือ หลบบ้าน หื๊อไปเที่ยวไส ก็มีให้ชาร์จความมั่นใจได้ทุกที่...”

ข้อมูลแบบเรียลไทม์ EV Station PluZ เปิดสถานีชาร์จครบ 77 จังหวัด ครอบคลุมทั่วประเทศแล้ว ด้วยจำนวนสถานีชาร์จ 411 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิ.ย. 2566) ตามเป้าหมายขยายสถานีชาร์จทุกๆ 100 กม. จัดเต็ม 7,000 หัวชาร์จแบบ DC ภายในปี 2573 รองรับเทรนด์การใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าของคนไทย โดยเน้นให้ครอบคลุมทั้งบนถนนสายหลัก ถนนสายรอง อำเภอขนาดใหญ่ และเชื่อมสู่เส้นทางแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ

EV Station PluZ ให้บริการด้วยเครื่องชาร์จรูปแบบ Normal Charge ที่มีหัวชาร์จประเภท Type 2 ตามมาตรฐานของประเทศไทย กำลังไฟ 7.4 กิโลวัตต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จให้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยเครื่องชาร์จรุ่นต่าง ๆ ในรูปแบบ Quick Charge

มีให้บริการทั้งในสถานีบริการพีทีที สเตชั่น ที่เป็นจุดแวะพัก ซึ่งมีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ รวมไปถึงการขยายไปยัง Commercial Area อื่น ๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรงแรม รีสอร์ต ร้านอาหาร และอาคารสำนักงาน

สามารถใช้งานด้วยการจองหัวชาร์จล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน EV Station PluZ สำหรับจองเพื่อเข้าชาร์จ เริ่ม-หยุดการชาร์จ ชำระเงิน และการตรวจสอบประวัติการใช้งาน ได้ด้วยแอปเดียว โดยสามารถรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ที่มา : EV Station PluZ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้