X

TPL เดินหน้าแผน EV ต่อเนื่อง เปิดประมูลรถขนส่ง 4 ล้อ EV เพิ่มเติม 19 คัน

Last updated: 29 ก.ย. 2566  |  699 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TPL เดินหน้าแผน EV ต่อเนื่อง เปิดประมูลรถขนส่ง 4 ล้อ EV เพิ่มเติม 19 คัน

“TPL” เปิดประมูลรถขนส่ง 4 ล้อ EV เพิ่มเติม 19 คัน เดินหน้าแผน EV ต่อเนื่อง มุ่งมั่นใช้ทดแทนรถน้ำมันที่ใช้วิ่งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภาคกลาง เสริมอนาคต Green Logistics ลดมลภาวะในอากาศ

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 บริษัท ไทยพาร์เซิล จำกัด (มหาชน) หรือ TPL (TP Logistics) ผู้ให้บริการธุรกิจขนส่งสินค้าทั่วประเทศ ได้ประกาศโครงการเสนอราคาจัดซื้อรถบรรทุกไฟฟ้า 4 ล้อ (รถกระบะไฟฟ้าตอนเดียว) จำนวน 19 คัน โดยมีกำหนดยื่นเอกสารการเสนอราคา ระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 2 ตุลาคม  2566 เวลา 9.00 – 17.00 น. ณ บริษัท ไทยพาร์เซิล จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ 

การเปิดประมูลรถขนส่ง 4 ล้อ EV ในครั้งนี้นับเป็นการดำเนินการตามแผนการลงทุนในส่วนของรถขนส่ง EV อย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดประมูลรถขนส่ง 6 ล้อ EV จำนวน 28 คัน ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะนำรถบรรทุกไฟฟ้าที่จะได้จากการเปิดประมูลไปทดแทนรถน้ำมันที่ใช้อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และภาคกลาง ในปัจจุบัน เพื่อเตรียมพร้อมในการก้าวเข้าสู่การขนส่งด้วยระบบ “Green Logistics” ที่จะช่วยลดมลภาวะในอากาศและตอบโจทย์นโยบายด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการพัฒนาอย่างยั่งยืน (ESG) ของบริษัทฯ

คาดว่าจะสามารถส่งมอบรถได้ภายในไตรมาส 4 ปีนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูลในครั้งนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าข่าวประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ TPL หรือลิงค์ https://bit.ly/TPL4WEVDetail

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้