X

SLEEK EV บุกอีสาน ขน SLEEK TYPE-V GT "Horizon Edition" และ SLEEK One โชว์ตัวที่ขอนแก่น

Last updated: 2 พ.ย. 2566  |  956 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SLEEK EV บุกอีสาน ขน SLEEK TYPE-V GT "Horizon Edition" และ SLEEK One โชว์ตัวที่ขอนแก่น

SLEEK EV บุกอีสาน ขนรถมอเตอร์ไซค์อีวีตัวฮอต รุ่น SLEEK TYPE-V GT "Horizon Edition" และ SLEEK One โชว์ตัว พร้อมจับมือ “กรุงศรี ออโต้” ปล่อยสินเชื่อ อนุมัติไวภายใน 15 นาที ฟรีดาวน์ ที่เซ็นทรัลขอนแก่น ชั้น 1 โซนรถจักรยานยนต์

SLEEK EV จัดงาน AUTO SHOWCASE ที่เซ็นทรัลขอนแก่น ชั้น 1 โซนรถจักรยานยนต์ ระหว่าง 1 -7 พ.ย. 2566 เปิดให้ทดสอบขับขี่ในวันที่ 1 , 2 , 3 , 7 เวลา 10.30 - 19.00 น.

SLEEK EV เดินหน้าขยายโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า และเพิ่มกำลังการผลิตเป็น 5,000 คันต่อเดือน เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำจักรยานยนต์ไฟฟ้าในอาเซียน หลังระดมทุนรอบ Pre-Series A สำเร็จ

นอกจากนี้ SLEEK EV ได้จับมือกับ SWAP & GO ผลักดันการใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย และเพิ่มความสะดวกสบาย โดยใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นและสลับแบตเตอรี่ด้วยตนเองง่ายๆ ไม่ถึง 3 นาที โดยตั้งเป้าเพิ่มสถานีสลับแบตเตอรี่อีก 30 แห่ง และจะขยายให้ครอบคลุมทั่วทุก PTT Station เพื่อตอบโจทย์กับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

 
ที่มา : SLEEK EV

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้