X

รวมพลสาวกเทสลาเปิดประสบการณ์พลังไฟฟ้า ชมสถานีชาร์จ EleX by EGAT

Last updated: 14 Aug 2023  |  382 Views  | 

รวมพลสาวกเทสลา เปิดประสบการณ์พลังไฟฟ้า ชมสถานีชาร์จ EleX by EGAT

กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า Tesla รวมตัวกว่า 70 คน ร่วมงาน “Tesla Thailand Meeting” เปิดประสบการณ์ด้านพลังงานไฟฟ้า ตะลุยเยี่ยมชมนิทรรศการภายในศูนย์การเรียนรู้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) สำนักงานกลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566

การรวมตัวครั้งนี้ เป็นการร่วมพบปะแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ด้านการใช้รถยนต์ไฟฟ้า (EV) พร้อมทั้งรับฟังกูรูยานยนต์ไฟฟ้าของกฟผ.ภายใต้ธุรกิจ EGAT EV Business Solutions แนะนำการใช้งานแอพพลิเคชัน EleXA และสถานีชาร์จ EleX by EGAT รวมถึงนำชม EV Charging Floor ที่มีหัวชาร์จติดตั้งรวมอยู่ในพื้นที่เดียวกันมากที่สุดในประเทศไทย เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้งานให้กับผู้ใช้รถ EV

ทั้งนี้ กฟผ.ได้แสดงความมั่นใจถึงความพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมผู้ใช้ EV ในประเทศไทยให้เติบโตผ่าน EGAT EV Business Solutions ซึ่งการใช้รถ EV  นับเป็นแนวทางหนึ่งที่ช่วยตอบโจทย์การมุ่งสู่พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของ กฟผ. ทั้งด้านการประหยัดพลังงาน และการลดปัญหา PM2.5 อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้