X

ออน-ไอออน ปักหมุดสถานีชาร์จฯ ยึด 60 ทำเลทองทั่วไทย

Last updated: 4 Oct 2023  |  660 Views  | 

ออน-ไอออน ปักหมุดสถานีชาร์จฯ ยึด 60 ทำเลทองทั่วไทย

พร้อมเต็มพิกัด! ออน-ไอออน ปักหมุด 60 ทำเลทองสถานีบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทั่วไทย อาทิ สยามพารากอน เซ็นทรัลทุกสาขา เดอะคริสตัส ตลาดบองมาเช่ ฯลฯ พร้อมชูคอนเส็ปท์ “ช้อปชิล ชาร์จเพลิน เดินทางไร้กังวลได้ทุกที่ แค่มีแอป on-ion”

การขยายสถานีบริการชาร์จยานยนต์ไฟฟ้านอกสถานีบริการน้ำมันนับเป็นสมรภูมิช่วงชิงทำเลที่มีการแข่งขันสูงอย่างมากในช่วง 1-2 ปี มานี้ และผู้ให้บริการชาร์จที่มาแรงที่สุดในขณะนี้คือ ออน-ไอออน (on-ion) ที่ดำเนินการโดย บริษัท อรุณ พลัส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ที่เพิ่งประกาศปักหมุดสถานีอัดประจุไฟฟ้า on-ion  จำนวน 60 แห่งทั่วไทย พร้อมชูคอนเส็บท์ “ช้อปชิล ชาร์จเพลิน เดินทางไร้กังวลได้ทุกที่ แค่มีแอป on-ion”

รายชื่อสถานีอัดประจุไฟฟ้า ออน-ไอออน (on-ion) ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ทั้งนี้ ความน่าสนใจมิได้อยู่ที่จำนวน 60 สถานี ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นจำนวนไม่สูงมากนัก เพราะสิ่งที่โดดเด่นยิ่งกว่าจำนวนสถานีชาร์จฯ คือทำเลที่ตั้งของสถานีทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นทำเลทองอยู่ในศูนย์การค้าชื่อดังระดับท็อปอย่างสยามพารากอน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา เดอะคริสตัส ตลาดบองมาเช่ และทำเลที่เป็นศูนย์กลางการค้าที่คนไทยรู้จักคุ้นเคยเป็นอย่างดีทั่วประเทศไทยแทบทั้งสิ้น

รายชื่อสถานีอัดประจุไฟฟ้า ออน-ไอออน (on-ion) ในภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง

ที่น่าสนใจยิ่งไปกว่านั้น ก็คือ ออน-ไอออน ดำเนินการโดยบริษัทลูกของ “ปตท” ที่มีแนวทางการรุกตลาดชัดเจนว่ามุ่งขยายเครือข่ายไปยังพื้นที่มีศักยภาพนอกสถานีบริการ อาทิเช่น ศูนย์การค้า, โรงแรม, อาคารสำนักงาน และ ร้านอาหาร ฯลฯ ให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าภายในประเทศ รวมทั้งมีบริการติดตั้งเครื่อง EV Charger ตามที่พักอาศัยเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในรูปแบบของ “Green Charging Network” ผ่าน on-ion Mobile Application

รายชื่อสถานีอัดประจุไฟฟ้า ออน-ไอออน (on-ion) ในภาคเหนือ และภาคใต้

ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 1-2 ปี on-ion สามารถขยายธุรกิจยึดทำเลทองได้มากมายขนาดนี้ หากนำไปรวมกับปริมาณสถานีชาร์จแบบ DC (Fast Charge) ที่ Ptt OR ขยาย EV Station PluZ ด้วยสถานีชาร์จกว่า 400 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัด ทั่วไทย ย่อมเท่ากับเป็นการยืนยันความพร้อมในการรุกตลาดพลังงานสะอาดของ “ปตท.” ได้เป็นอย่างดี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้