X

FSMART ได้ฤกษ์เปิดสถานีชาร์จไฟฟ้า “GINKA Charge Point” แห่งแรกปลายสิงหา ตั้งเป้า 5,000 จุดใน 1 ปี

Last updated: 4 Oct 2023  |  500 Views  | 

FSMART ได้ฤกษ์เปิดสถานีชาร์จไฟฟ้า “GINKA Charge Point” แห่งแรกปลายสิงหา ตั้งเป้า 5,000 จุดใน 1 ปี

FSMART ได้ฤกษ์เปิดสถานีชาร์จอีวี “GINKA Charge Point” แห่งแรกปลายเดือนสิงหาคมนี้ ตั้งเป้าขยายการติดตั้งให้ได้ 5,000 จุดภายใน 1 ปี นอกจากนี้ยังวางแผนมิกซ์ร้านคาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” กับเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า GINKA ให้บริการในจุดเดียวกัน เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ของบริษัทในเครือแบบครบวงจร

FSMART ได้ฤกษ์ติดตั้ง “GINKA Charge Point” ปลายเดือนสิงหาคมนี้ในพื้นที่เป้าหมาย 2 แห่ง ก่อนจะขยายไปในพื้นที่ที่มีศักยภาพ เช่น คอนโดมิเนียม ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และพื้นที่จอดรถ

นอกจากนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการพัฒนาโปรเจกต์การผสมผสานระหว่างเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า GINKA และร้านคาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ในรูปแบบเคาน์เตอร์อัตโนมัติที่จะขายเครื่องดื่มชงสดและอาหารประเภทอื่นๆ ในรูปแบบสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า โดยการดำเนินงานนี้ถือเป็นการต่อยอดผลิตภัณฑ์ของบริษัทในเครือให้ครบวงจรเพื่อสร้างรายได้ให้กับบริษัทในอนาคต



นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) “FSMART” เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจ่ายเงินปันระหว่างกาลในอัตราหุ้นละ 0.18 บาท รวมเป็นเงิน 135.6 ล้านบาท ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา จากผลประกอบการ 6 เดือนแรกปี 2566 ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 ถึง 30 มิถุนายน 2566 ที่มีรายได้รวม 1,020 ล้านบาท กำไร 152 ล้านบาท

 

ที่มา : ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้