X

GWM จัดแคมเปญ TANK 500 Exclusive Experience โชว์ตัวตามหัวเมืองใหญ่ ทั่วประเทศ

Last updated: 28 Aug 2023  |  761 Views  | 

GWM จัดให้! ส่ง TANK 500 Exclusive Experience โชว์ตัวตามหัวเมืองใหญ่ ทั่วประเทศ

ได้ฤกษ์รุกตลาดเต็มตัว...GWM เอาใจแฟน ๆ All New GWM TANK 500 Hybrid SUV ที่อยากชมและสัมผัสตัวรถอย่างใกล้ชิดกันได้แล้ว ที่ GWM Store และสถานที่จัดงานตามหัวเมืองต่าง ๆ ทุกภาค ทั่วประเทศ ในกรุงเทพจัดที่ GWM Experience Center ที่ The ICONSIAM 19-31 สิงหาคม 2566

งานนี้ต้องมาทำความรู้จัก All New GWM TANK 500 Hybrid SUV กันหน่อย...

All-New GWM TANK 500 เป็นรถไฮบริด เอสยูวี ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังไฮบริดที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบเรียง DOHC 16 วาล์ว ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบ VGT พละกำลังสูงสุด 245 แรงม้า ที่ 5,500 – 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,700 – 4,000 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 106 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 268 นิวตันเมตร ตัวแบตเตอรี่ความจุ 1.7kWh เมื่อรวมกำลังสูงสุดทั้งระบบจะได้ 350 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 616 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ DHT 9 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD

โหมดการขับขี่ 4 โหมด ได้แก่ มาตรฐาน / สปอร์ต / ประหยัด / พื้นหิมะ พร้อมด้วยโหมดการขับขี่ออฟโรด 7 โหมด ได้แก่ โคลน / ทราย / หิน / 4H / อัตโนมัติ / 4L / เชี่ยวชาญ

นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่ทันสมัยหลายอย่าง ได้แก่ ระบบล็อกเฟืองขับด้านหน้าและด้านหลังแบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบช่วยกลับรถในที่แคบ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบ Off-road , ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบช่วยเบรกขณะลงทางลาดชัน ระบบช่วยในการลุยน้ำ ระบบตรวจจับความลึกของน้ำ และระบบแสดงภาพใต้ท้องรถ (Body transparent) เพื่อเสริมสมรรถนะการขับขี่ทั้งในเขตเมืองและเส้นทางออฟโรดให้ดียิ่งขึ้น

ระบบช่วงล่าง All-New GWM Tank 500 ติดตั้งกันสะเทือนหน้าแบบอิสระ ดับเบิ้ล ครอส อาร์ม กันสะเทือนหลังแบบมัลติลิงค์ ระบบบังคับเลี้ยวเป็นพวงมาลัยพาวเวอร์ผ่อนแรงด้วยระบบไฟฟ้า EPS ให้การบังคับควบคุมที่นุ่มนวล เบาแรง ตอบสนองได้แม่นยำ

ระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกประสิทธิภาพสูงทั้ง 4 ล้อ พร้อมระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก และระบบช่วยเสริมแรงเบรก

นี่คือยนตรกรรม Luxury SUV ที่มาพร้อมกับความเหนือระดับด้วยขนาดตัวถังที่ใหญ่ที่สุดในคลาสรถยนต์ 7 ที่นั่ง พร้อมด้วยพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง หรูหรา สะดวกสบาย รองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 7 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินไฮบริดที่ทรงพลังพร้อมกับให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมทั้งออนโรดและออฟโรด

All-New GWM Tank 500 มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ 

• All-New GWM Tank 500 PRO 

• All-New GWM Tank 500 ULTRA

รูปลักษณ์ภายนอกดูหรูหราภูมิฐาน บนรูปทรงตัวถังบึกบึนสไตล์ออฟโรด พร้อมกับเส้นสายภายนอกที่แข็งแรงและทันสมัย เสริมด้วยวัสดุตกแต่งโครเมียมรอบคันสะกดทุกสายตา

ดีไซน์ด้านหน้าของ All-New GWM Tank 500 โดดเด่นด้วยกระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่ ออกแบบเป็นแถบโครเมียมแนวนอนในกรอบโครเมียมรูปทรงหกเหลี่ยม เชื่อมต่อกับโคมไฟหน้าทั้งสองข้างและกันชนหน้าอย่างลงตัว เพิ่มความโดดเด่นด้วยโลโก้ Tank อยู่กึ่งกลางกระจัง และยังเชื่อมต่อกับฝากระโปรงหน้าที่ออกแบบให้ยกนูนขึ้น เสริมภาพความแข็งแกร่งสไตล์รถเอสยูวี กันชนหน้ามีการตกแต่งด้วยแถบโครเมียมยาวกลมกลืนไปกับช่องรับอากาศ

ไฟหน้าเป็นระบบ LED มีฟังก์ชันเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ฟังก์ชันหน่วงเวลาไฟส่องทางหลังดับเครื่องยนต์ (Follow-me-home) และฟังก์ชันปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ เสริมด้วยไฟ Daytime Running Light แบบ LED รูปทรงสี่เหลี่ยม 2 วงพร้อมแถบไฟแนวนอนด้านบน ถัดลงมาบริเวณกันชนยังมีไฟตัดหมอก LED ดีไซน์แถบยาวที่สวยงามและมองเห็นได้ชัดเจนโดยไม่แยงตารถคันข้างหน้า

ดีไซน์ด้านข้างให้ความรู้สึกแข็งแกร่งจากเส้นที่พาดยาวผ่านตัวถังตั้งแต่ซุ้มล้อหน้าถึงซุ้มล้อหลังพร้อมกับแนวกระจกหน้าที่องศาลาดเอียงกำลังดีและกระจกหลังแบบตัดตรง กรอบกระจกหน้าต่างและเสาทั้ง 4 ต้นถูกออกแบบให้กลมกลืนกัน เสริมภาพความเป็นรถเอสยูวีด้วยแร็คหลังคาสีเงินอะลูมิเนียมพร้อมกับบันไดข้างกางและพับเก็บอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า เพิ่มความสะดวกในการขึ้น/ลงรถ  

ดีไซน์ด้านท้ายมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างกล่องล้ออะไหล่กลม ประตูท้ายแบบเปิดออกด้านข้าง และกรอบป้ายทะเบียนสไตล์เอสยูวี ประตูเปิดออกได้กว้าง 90 องศา ยกสัมภาระขึ้น-ลงได้สะดวก และมีระบบดูดไฟฟ้าช่วยผ่อนแรงในการปิด นอกจากนี้บนกล่องล้ออะไหล่ยังมีการตกแต่งด้วยแถบโครเมียมพร้อมกับประทับตรา GWM TANK บ่งบอกตัวตนชัดเจน

สปอยเลอร์หลังคาสีเดียวกับตัวรถพร้อมไฟเบรกดวงที่สาม LED ไฟท้ายเป็นแบบ LED Signature ทรงแนวตั้งให้ความสว่างและมองได้ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน ในส่วนของกันชนท้ายเป็นดีไซน์แบบออฟโรดพร้อมแผ่นกันกระแทกที่ชายล่างโดยซ่อนท่อไอเสียไว้ใต้ท้องรถเพื่อความสวยงาม


All-New GWM Tank 500 ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานภายนอกที่ครบครัน ได้แก่ หลังคาซันรูฟแบบ Panoramic ขนาดใหญ่ เปิด – ปิดด้วยระบบไฟฟ้าจากภายในห้องโดยสาร ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ เสาอากาศครีบฉลาม กระจกมองข้างปรับและพับด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว LED ในตัว รวมถึงมือจับเปิดประตูโครเมียมพร้อมระบบล็อกและปลดล็อกประตูด้วยระบบสัมผัส ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิดประตูโดยไม่จำเป็นต้องกดกุญแจ

ขนาดตัวถังใหญ่ที่สุดในคลาสรถยนต์ SUV หรือ PPV ห้องโดยสารเบาะ 3 แถว 7 ที่นั่งของเมืองไทย ตัวรถมีความยาว 5,078 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,934 มิลลิเมตร ความสูง 1,905 มิลลิเมตร พร้อมด้วยระยะฐานล้อที่ยาวเป็นอันดับต้น ๆ ของคลาสที่ 2,850 มิลลิเมตร ทำให้พื้นที่ภายในห้องโดยสารขนาดใหญ่ รวมไปถึงพื้นที่เก็บสัมภาระที่มากกว่าด้วยเช่นกัน
All-New GWM Tank 500 รุ่น PRO ติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วพร้อมด้วยยางขนาด 265/60 R18 เป็นมาตรฐาน ส่วนในรุ่น ULTRA จะได้ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วพร้อมด้วยยางขนาด 265/50 R20 รถมีความสูงจากพื้น 224 มิลลิเมตร สามารถลุยน้ำลึกได้สูงสุด 800 มม. นอกจากนี้ยังมาพร้อมถังน้ำมันขนาดความจุ 75 ลิตร ขับขี่ได้ไกลหลายร้อยกิโลเมตรต่อน้ำมัน 1 ถัง



ภายในห้องโดยสารของ All-New GWM Tank 500 ใช้วัสดุตกแต่งระดับพรีเมียม โดยรุ่น PRO จะเป็นห้องโดยสารโทนสีดำ ส่วนรุ่น ULTRA จะเป็นห้องโดยสารโทนสีดำ/น้ำเงินและเบจ ห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้สีเทาอ่อนตัดขอบด้วยสีเงินอะลูมิเนียมทั่วทั้งห้องโดยสาร ผสมผสานกับวัสดุหนังบุ่นุ่มที่แผงแดชบอร์ดหน้า แผงประตูข้างทั้ง 4 บาน และคอนโซลกลาง เสริมความหรูหรายิ่งขึ้นด้วยนาฬิกาแอนะล็อกบริเวณกึ่งกลางช่องแอร์หน้า พร้อมด้วยไฟบรรยากาศรอบห้องโดยสาร Ambient Light ที่สามารถปรับแต่งได้หลายสี

พวงมาลัยหุ้มด้วยหนังแท้พร้อมสวิตช์สำหรับควบคุมเครื่องเสียงและควบคุมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ ปรับระดับขึ้น-ลง-เช้า-ออกได้ 4 ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า มาพร้อมแป้น Paddle shift สำหรับเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย ในส่วนของเรือนไมล์เป็นจอแสดงผลดิจิทัลแบบจอกว้างขนาด 12.3 นิ้ว จอผิวด้านลดแสงสะท้อนหาผู้ขับขี่ บอกข้อมูลการขับขี่ครบถ้วนทุกอย่างพร้อมกราฟิกที่ทันสมัย คมชัด ดูง่าย สีสันสวยงาม มีจอ Head-up display ด้านหน้าผู้ขับขี่สำหรับบอกข้อมูลสำคัญโดยไม่ต้องละสายตาจากถนน

บริเวณคอนโซลกลางเป็นที่ส่วนของคันเกียร์ไฟฟ้าและปุ่มสั่งการสำคัญ เช่น เบรกมือไฟฟ้า ระบบ Auto Brake Hold, แป้นหมุนปรับโหมดการขับขี่ ปุ่มปรับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ปุ่มเปิด-ปิดระบบความปลอดภัย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแท่นชาร์จไร้สาย ช่องวางแก้วน้ำ ถาดวางของ และกล่องเก็บของกึ่งกลางเบาะคู่หน้าครบครัน รวมถึงมีช่องจ่ายไฟ 12V ช่อง USB-A และ USB-C อย่างละ 1 ช่องอยู่ใต้คอนโซลกลาง

เบาะนั่งทุกตัวหุ้มด้วยหนังลายเพชร โดยรุ่น ULTRA เป็นหนัง Nappa ให้ความนุ่มและนั่งสบาย ส่วนรุ่น PRO เป็นหนังสังเคราะห์ระดับพรีเมียม เบาะนั่งคู่หน้ามาพร้อมกับฟังก์ชันเพิ่มความสบายที่ครบครัน ได้แก่ ระบบบันทึกตำแหน่งพร้อม Welcome seat, ระบบระบายอากาศ และระบบนวดไฟฟ้า โดยเบาะคนขับปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทางพร้อมกับตัวดันหลังปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง ส่วนเบาะผู้โดยสารตัวหน้าปรับไฟฟ้าได้ 6 ทิศทางพร้อม VIP สวิตช์

เบาะนั่งแถวสองมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถขึ้น-ลงได้อย่างสะดวก ตัวเบาะสามารถปรับเลื่อนหน้า-หลังได้ มีที่พักแขนพร้อมที่วางแก้วน้ำ พนักพิงสามารถปรับเอนได้ พับแยกได้แบบ 60/40 นอกจากนี้ตัวเบาะยังมีฟังก์ชันระบายอากาศเหมือนเบาะคู่หน้าอีกด้วย

สำหรับเบาะนั่งแถวสามมีพื้นที่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่สามารถนั่งได้โดยไม่อึดอัด เข้า-ออกได้ง่าย พนักพิงหลังพับได้แบบ 50/50 ด้วยระบบไฟฟ้า เมื่อพับเบาะแถวสามลงจะราบเสมอพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง ได้พื้นที่ขนาดใหญ่ สามารถจัดวางสิ่งของได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีแผ่นบังสัมภาระมาให้เป็นมาตรฐานเพื่อความสวยงาม

ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกอิสระ 3 โซนแบ่งเป็นด้านหน้าซ้าย-ขวาและผู้โดยสารด้านหลังพร้อมด้วยระบบกรองฝุ่น PM2.5 ผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้าสามารถควบคุมเครื่องปรับอากาศได้จากหน้าจอกลางแดชบอร์ด ส่วนผู้โดยสารด้านหลังควบคุมได้จากแผงควบคุมและปุ่มปรับที่บริเวณด้านหลังของคอนโซลกลาง

นอกจากเครื่องปรับอากาศ 3 โซนแล้ว ก็ยังได้อุปกรณ์มาตรฐานอย่างกระจกไฟฟ้าแบบ One – Touch 4 บาน ม่านบังแดดสำหรับผู้โดยสารเบาะนั่งแถวสอง ช่องจ่ายไฟสำรอง ช่องต่อ USB สำหรับผู้โดยสารด้านหน้าและหลัง ระบบไล่ฝ้ากระจกหน้า-หลัง และระบบเปิด-ปิดล็อกแประตูอัตโนมัติเมื่อเข้าใกล้และออกห่างจากรถ

All-New GWM Tank 500 มาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์อัจฉริยะที่รองรับการเชื่อมต่อไร้สายเต็มรูปแบบ จัดเต็มทุกความบันเทิง พร้อมกับเครื่องเสียงคุณภาพเยี่ยม โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 14.6 นิ้วกึ่งกลางแดชบอร์ดที่เป็นศูนย์กลางการควบคุมระบบความบันเทิงของรถ รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth กับสมาร์ตโฟน

ฟังก์ชันใช้งานพื้นฐานครบครัน อาทิ วิทยุ เครื่องเล่นเพลง โทรศัพท์ รับ-ส่งข้อความ ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ การสั่งการด้วยเสียง การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต อัปเดตระบบผ่านทางออนไลน์ (FOTA) เป็นต้น ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ  Android Auto สำหรับใช้งานกับสมาร์ตโฟนระบบ iOS และ Android ครบครัน รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน GWM บนสมาร์โฟนเพื่อเข้าถึงฟีเจอร์การแจ้งเตือนเกี่ยวกับตัวรถ

นอกจากนี้ยังสามารถสั่งการรถยนต์ได้จากสมาร์ตโฟน เช่น สั่งล็อกและปลดล็อกประตู สั่งเปิด-ปิดกระจกหน้าต่าง  สั่งเปิด-ปิดหลังคาซันรูฟ สั่งเปิด-ปิดเครื่องปรับอากาศและระบบเปิด-ปิดเครื่องฟอกอากาศภายในห้องโดยสาร เป็นต้น 

ในส่วนของระบบเครื่องเสียง รุ่น ULTRA จะได้ระบบเสียง Infinity ลำโพง 12 ตำแหน่งรอบห้องโยสาร พลังเสียงกระหึ่ม ฟังเพราะตอบโจทย์ทั้งการดูหนังและฟังเพลง ส่วนรุ่น PRO จะเป็นระบบเสียงลำโพง 8 ตำแหน่ง นอกจากนี้ รถทั้ง 2 รุ่นย่อยจะได้ระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถมาเป็นมาตรฐาน ช่วยปรับระดับความดังเสียงให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมและความเร็วขณะขับขี่อัตโนมัติ เพิ่มความต่อเนื่องในการฟังเพลงและรับชมความบันเทิงได้ดียิ่งขึ้น 



เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัย All-New GWM Tank 500 มาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะมากมายหลายอย่าง เริ่มจากระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ (Intelligent ACC) ที่สามารถช่วยลดความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ในขณะขับรถทางไกลเป็นเวลานานได้ เสริมด้วยตัวช่วยการขับขี่สุดล้ำอย่างระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (LDW), ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน (LKA), ระบบช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน (LCK) ระบบทั้งหมดนี้จะทำให้การขับขี่เต็มไปด้วยความราบรื่น มั่นใจ และปลอดภัยยิ่งขึ้น

นอกจากเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะข้างต้นแล้ว All-New GWM Tank 500 ยังมีระบบช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันในระหว่างขับขี่อย่างระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนด้านหน้า (FCW), ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน (LCA), ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS), ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน (ELK) ผู้ขับขี่จึงมั่นใจได้เลยว่าตลอดเวลาที่อยู่หลังพวงมาลัยจะมีรถยนต์จะมอบความปลอดภัยสูงสุดตลอดการเดินทาง

สำหรับการขับขี่ในเขตเมือง ขนาดที่ใหญ่โตของรถยนต์ All-New GWM Tank 500 จะไม่สร้างอุปสรรคในการขับขี่อย่างแน่นอนเพราะรถมีระบบที่จะช่วยทำให้ขับขี่ได้ง่ายขึ้นอย่างระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA) สำหรับช่วยเร่งและเบรกตามรถยนต์คันหน้าในขณะการจราจรติดขัด นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเบรกฉุกเฉินที่ความเร็วต่ำ (MEB) กับระบบช่วยเบรกฉุกเฉินบนทางตรงและทางแยก (AEBI) ในกรณีตรวจพบสิงกีดขวางในระยะกระชั้นชิด ช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ในเขตเมืองที่มีการจราจรหนาแน่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มีเทคโนโลยีที่จะช่วยให้การถอยหลังหรือจอดเข้าซองเป็นเรื่องง่ายอย่างกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา รวมถึงระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ (IIP) และระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (ARA) ทั้งหมดนี้จะช่วยให้ทุกการขับขี่มีความสะดวกสบายและปลอดภัยสูงสุดโดยที่ผู้ขับขี่จะรู้สึกผ่อนคลายและมั่นใจ



ALL NEW GWM TANK 500 ขยายเวลาข้อเสนอสุดพิเศษ VALUE PLUS Package มูลค่าสูงสุด 60,000 บาท* เมื่อจ่ายเงินเพิ่มเพียง 5,000 บาท ดังนี้
1. ฟรี! คูปองเงินสดมูลค่า 50,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อ ALL NEW GWM TANK 500
2. ฟรี! บริการแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตภายในรถ 3 ปี มูลค่า 6,988 บาท
3. ฟรี! GWM TANK 500 Badge Special Edition สำหรับลูกค้า 500 ท่านแรกที่ชำระเงินจอง

ลูกค้าสามารถจองสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:00. น. ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 เวลา 18:00 น. โดยชำระเงินมัดจำระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม 2566 เวลา 20:00 น. ถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 23:59 น. นี้เท่านั้น*

ลงทะเบียนจองสิทธิ์ คลิก https://bit.ly/3neFgbZ

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3Jrqmqq

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้