X

อีวี มี พลัส ดันยอดขาย AION Y Plus เต็มสูบหลังเตรียมเปิดขายออนไลน์บนแฟลตฟอร์ม EVme

Last updated: 17 Sep 2023  |  617 Views  | 

ขายรถ EV ออนไลน์

อีวี มี พลัส เดินแผนผลักดันยอดขาย AION Y Plus เต็มที่ก่อนเปิดขายออนไลน์บนแฟลตฟอร์ม EVme ล่าสุดเปิดให้ทดลองขับบนถนนจริงเป็นแห่งแรก

หลังจาก บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ได้รับสิทธิ์ให้เป็นหน้าร้านออนไลน์อย่างเป็นทางการ (Official Online Store) ของรถ AION รุ่น Y Plus จากบริษัท โกลด์ อินทิเกรท จำกัด  EVme ก็จัดกิจกรรมสำหรับคนรักยานยนต์ไฟฟ้าและสมาชิก EVme Club ด้วยการเปิดให้ทดลองขับบนถนนจริงไปแล้วเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา



นอกจากนี้ EVme ยังออกมาเน้นย้ำจุดแข็งที่จะทำให้ AION Y Plus แจ้งเกิดในไทยมากมายหลายข้อ

1.การันตียอดขาย ด้วยความแข็งแกร่งด้านยอดขายในประเทศจีน ที่อยู่ในอันดับที่ 3 ของรถ EV และในบางครั้งสามารถไต่ขึ้นไปถึงอันดับที่ 2 เนื่องจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภค

2.เล่นใหญ่กว่าเพื่อน ด้วยรูปลักษณ์ มิติของตัวรถที่กว้างกว่าคู่แข่ง บวกกับราคาที่น่าจับจอง เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ AION Y Plus มีดีกรีเหนือกว่าหากเทียบกับแบรนด์อื่น

3.ฟังก์ชันจัดเต็ม ไม่ว่าจะการออกแบบของมือจับประตูที่เป็น Flush Doors หรือซันรูฟขนาดใหญ่ รวมถึงห้องโดยสารที่ออกแบบมาดูมีความสากล ที่ช่วยสร้างมูดในการขับขี่ที่ดี

สนใจทดลองขับ AION Y Plus ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/45wEWH9

ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล aion@evme.io หรือโทร. 020282686

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้