X

NETA One day trip กิจกรรมขับรถไฟฟ้าชมเมืองแบบชิลๆ ท่องหัวลำโพง เยาวราช คาเฟ่ Art toys

Last updated: 18 Sep 2023  |  422 Views  | 

NETA One day trip กิจกรรมขับรถไฟฟ้าชมเมืองแบบชิลๆ ท่องหัวลำโพง เยาวราช คาเฟ่ Art toys

NETA เสิร์ฟไอเดียขับรถไฟฟ้าชิลๆ ชมเมืองชิคๆ แบบ One day trip แวะถ่ายรูปเก๋ๆ ย่านดัง ไม่ว่าจะเป็นหัวลำโพง เยาวราช หรือแวะจิบกาแฟที่คาเฟ่ อาร์ต ทอย...อีกไลฟ์สไตล์คนใช้รถอีวี

NETA One day trip ทริปนี้ชวนขับรถไฟฟ้าชิลๆ ชมเมืองชิคๆ เริ่มจากแวะถ่ายรูปเก๋ๆ ย่านหัวลำโพงซึ่งเป็นสถานีรถไฟเก่าแก่ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 107 ปี ที่โดดเด่นด้วยมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมสไตล์วินเทจ

แล้วขับไปเยาวราช ไม่ได้ไปซื้อทอง แต่ไปถ่ายรูป เพราะเยาวราชวันนี้เป็นอีกย่านหนึ่งที่คนนิยมมาถ่ายรูปเก๋ๆกัน โดยมีถนน อาคาร ร้านรวง เป็นแบ็คกราวด์ บรรยากาศคึกคักตลอดทั้งวันยันดึกดื่น มาเวลาไหนก็ได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอน



ตามด้วยการแวะที่โรงแรมริเวอร์ซิตี้ แบงค็อก เสพนิทรรศการสุดคิ้วท์จาก Crybaby ที่มีชื่อคอนเซ็ปท์ว่า Everybody / Cries / Sometimes “เพราะเราทุกคนต่างเคยเสียน้ำตา” ซึ่งภายในนิทรรศการมีงานศิลปะน่ารักๆหลากหลายเทคนิคให้ชมกัน นิทรรศการนี้ มีถึงแค่ 30 กันยายน นี้เท่านั้น

ปิดทริปที่คาเฟ่ Art toys นอกจากเครื่องดื่มจะอร่อยแล้ว ยังมีเวิร์กชอปทำพวงกุญแจจากกล่องสุ่มหลากหลายคอลเลคชั่น อาทิ Crybaby Molly ให้ DIY ได้ตามใจชอบ...



 

ที่มา : Neta Auto Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้