X

โตโยต้าเตรียมเปิดตัวรถหรู 6 กันยายนนี้ คาดมีทั้งเวอร์ชั่น Hybrid และ Plug-in Hybrid

Last updated: 31 ส.ค. 2566  |  425 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โตโยต้าเตรียมเปิดตัวรถหรู 6 กันยายนนี้ คาดมีทั้งเวอร์ชั่น Hybrid และ Plug-in Hybrid

โตโยต้าประกาศเปิดตัวรถยนต์ใหม่ 6 กันยายน 2566 ดูจากทีเซอร์น่าจะเป็นรถระดับหรูสำหรับผู้บริหาร คาดมีทั้งเวอร์ชั่น Hybrid และ Plug-in Hybrid

บริษัท โตโยต้า  มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (TMC)  ประกาศนำเสนอรถยนต์ใหม่ใน วันที่ 6 กันยายน ที่จะถึงนี้ โดยการไลฟ์สตรีมกันสดๆทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ TMC  เวลา  13.30 น.-13:45 น.


ผู้เข้าร่วมการเปิดตัวครั้งนี้จะมี นาย Simon Humphries , กรรมการบริหาร , เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ , ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายการออกแบบ , หัวหน้าฝ่ายออกแบบ , ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสร้างแบรนด์ ร่วมการไลฟ์สด

โตโยต้ายังไม่ได้ให้รายละเอียดของรถ แต่จากภาพเล็กๆที่เห็นเพียงไฟท้ายด้านซ้ายดีไซน์สะดุดตา กับมือของพนักงานต้อนรับที่สวมถุงมือขาวคอยเปิดประตูรถด้านผู้โดยสารให้ บ่งบอกถึงความเป็นรถระดับหรูสำหรับผู้บริหารระดับสูงหรือเจ้าของกิจการ

มีความเป็นไปได้ที่จะมีทั้งเวอร์ชั่น Hybrid และ Plug-in Hybrid เช่นเดียวกับ The All-new Toyota C-HR 2023 ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

วันพุธที่ 6 กันยายน นี้ เวลา 13.30 น. ต้องติดตามชมว่าตัวจริงคันจริงจะเป็นสเป็คไหน...

 

Tokyo, Japan, August 30, 2023―Toyota Motor Corporation (TMC) will hold a new car presentation on September 6.

The press briefing will be live streamed on this webpage. Video from the presentation will be available on-demand after the live stream.

The live stream can also be watched on TMC's official YouTube channel. A reminder can be set by logging in to your YouTube account and accessing the YouTube Live URL below.

Live stream details

Date / Time

Wednesday, September 6, 1:30 p.m. - 1:45 p.m. JST

The ending time is subject to change depending on the circumstances.

Language

English

Toyota attendee

Simon Humphries, Member of the Board of Directors, Operating Officer, Senior General Manager of Design, Head of Design, Chief Branding Officer

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้