X

GWM เตรียมทัพรถยนต์ไฟฟ้า 9 รุ่น ลุย EV ปี 2566

Last updated: 27 Aug 2023  |  418 Views  | 

GWM เตรียมทัพรถยนต์ไฟฟ้า 9 รุ่น ลุย EV ปี 2566

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมทัพรถยนต์ไฟฟ้า 9 รุ่น รุกตลาด EVไทย ปี 2566 ในโอกาสฉลองครบรอบ 2 ปี พร้อมเผยภารกิจ Mission 9 in 3 และรายละเอียดการเปิดจอง ORA Good Cat รอบใหม่ในงาน GWM 2nd Brand Anniversary Press Conference ผ่านช่องทางออนไลน์ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยถึงแผนการตลาดในปี 2566 ว่าเกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงให้ความสำคัญกับการยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนออกแบบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า xEV Leader ที่พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่เวทีระดับภูมิภาคและเวทีระดับโลก โดยจะมีการถ่ายทอดสดการแถลงรายละเอียดทั้งหมดในงาน GWM 2nd Brand Anniversary Press Conference ผ่านทางช่องทางออนไลน์พร้อมกันในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 นี้



การจัดงานครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 3 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมทั้งสานต่อ Mission 9 in 3 ที่จะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 9 รุ่น เข้ามาสร้างความโดดเด่นบนท้องถนนไทยภายใน 3 ปี เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมแล้วที่จะประกาศให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ทราบพร้อมกันว่า ในปี 2566 นี้จะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใดเข้ามาสู่ตลาดในประเทศไทยบ้าง รถยนต์ทุกๆรุ่นจะยังคงอัดแน่นด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาด ครบครันด้วยสมรรถนะเหนือชั้น และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ซึ่งจะทยอยเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ชาวไทยได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน

ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้แนะนำยนตรกรรมอัจฉริยะให้กับผู้บริโภคชาวไทยไปแล้วจากแบรนด์ HAVAL และแบรนด์ ORA ทั้ง 5 รุ่น ทั้ง HAVAL H6 Hybrid SUV, HAVAL JOLION Hybrid SUV, All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV, ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT

“จากการต้อนรับที่อบอุ่นจากชาวไทยมาโดยตลอด เราเชื่อมั่นว่ารถยนต์รุ่นที่เราจะเปิดตัวในปี 2566 นี้ จะเป็นที่ถูกตาต้องใจแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน รอลุ้นกันได้เลยว่ารถยนต์ที่จะแนะนำเข้าสู่ตลาดในปีนี้จะเป็นรถยนต์รุ่นใด และจากแบรนด์ใดบ้าง” นายณรงค์ กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเตรียมเปิดเผยรายละเอียดการเปิดรับการจอง ORA Good Cat รอบใหม่ภายในงานฉลองครบรอบ 2 ปี ครั้งนี้ โดยแฟนๆ เจ้าเหมียวไฟฟ้า สามารถติดตามรายละเอียดการเปิดรับจองได้พร้อมกันทั่วประเทศทาง Facebook, YouTube และ TikTok GWM Thailand ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 – 20.00 น.

ที่ผ่านมา ORA Good Cat เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%  ที่เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่และปลุกกระแสความนิยมให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย มาพร้อมกับความครบครันทั้งด้านฟังก์ชั่นล้ำสมัยและดีไซน์ที่สวยงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์เมื่ออยู่บนท้องถนน พร้อมด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีที่อัดแน่นเปี่ยมประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ หรือ 143 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร



สำหรับ ORA Good Cat 400 PRO มาพร้อมกับ 3 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ สีขาว (Hamilton White), ตัวรถสีขาวพร้อมหลังคาสีดำ (Hamilton White with Black Roof), และสีฟ้า (Coral Blue) ในส่วนของ ORA Good Cat 500 ULTRA มาพร้อมกับ 6 สีสุดพิเศษประกอบด้วย ตัวรถสีเขียวพร้อมหลังคาสีขาว (Verdant Green with Hamilton White Roof) จับคู่กับภายในสีเขียว-เทา, ตัวรถสีเบจพร้อมหลังคาสีน้ำตาล (Hazel Wood Beige with Wisdom Brown Roof) จับคู่กับภายในสีเบจ-น้ำตาล, ตัวรถสีขาวพร้อมหลังคาสีดำ (Hamilton White with Black Roof), สีขาว (Hamilton White), สีฟ้า (Coral Blue) โดยทั้งสามสีนี้มาพร้อมกับภายในสีดำสุดคลาสสิก และสีใหม่ล่าสุดอย่างสีเขียว Pistachio Green ที่จับคู่อย่างลงตัวกับภายในสีเขียว-เบจ โดดเด่นอย่างมีสไตล์และเพิ่มความสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของน้องเหมียวไฟฟ้าไปอีกขั้น

ติดตามการฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 2 ปีในประเทศไทยของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 – 20.00 น. ทาง Facebook , YouTube และ TikTok : GWM Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้