X

PCC ร่วมกับ PEA เปิดสถานีชาร์จ PRECISE EV Charging Station

Last updated: 4 Oct 2023  |  458 Views  | 

PCC ร่วมกับ PEA เปิดสถานีชาร์จ PRECISE EV Charging Station

พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดสถานีชาร์จ EV Charging Station ขนาด 40 kW  ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง คิดค่าบริการ 8.5 บาท/kWh ล่าสุดต้นปีนี้ PEA VOLTA เปิดให้บริการสถานีชาร์จขนาด 25 kW แล้ว 16 สถานี ทำให้มีสถานีชาร์จบริการในต่างจังหวัด 118 สถานี

นายอมร แดงโชติ (ที่ 5 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PCC ถ่ายภาพร่วมกับนายสมปอง ดำรงอ่องตระกูล (ที่ 4 จากซ้าย) รองผู้ว่าการธุรกิจและการตลาด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) เนื่องในโอกาสเปิดสถานีอัดประจุไฟฟ้า PRECISE EV Charging Station ขนาด 2 ช่องจอด ณ บริษัท พรีไซซ ซิสเท็ม แอนด์ โปรเจ็ค จำกัด (บริษัทฯย่อย) โดยบริษัทฯได้เข้าร่วมเป็นเครือข่ายกับ PEA VOLTA Platform ของ กฟภ. ซึ่งมี Application สำหรับผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร ใช้งานสะดวก ปลอดภัย และมีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ



ทั้งนี้สถานีชาร์จของบริษัท พรีไซซ ซิสเท็ม แอนด์ โปรเจ็ค จำกัด ตั้งอยู่ริมถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เปิดให้บริการโดยเครื่องอัดประจุ DC ขนาด 40kW มีอัตราค่าบริการอัดประจุไฟฟ้า 8.5 บาท/kWh ราคาเดียวตลอด 24 ชั่วโมง สนใจใช้บริการสามารถดูที่ตั้งได้ในแอป PEA VOLTA หรือ https://goo.gl/maps/B45K7TqmkqvZFjjSA

สำหรับการขยายสถานีชาร์จ PEA VOLTA ล่าสุดได้มีการเปิดให้บริการสถานีเครื่องอัดประจุไฟฟ้ากระแสตรงขนาด 25 kW “VOLTA DC25” ต้นปีนี้จำนวน 16 สถานี โดยเปิดให้บริการไปแล้วในพื้นที่ต่างจัดหวัด เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ประกอบด้วย PEA VOLTA สันกำแพง แม่ริม หางดง สันทราย ตากฟ้า บึงสามพัน เขื่องใน พิบูลมังสาหาร มหาชนะชัย เมืองสุรินทร์ นครนายก ปทุมธานี นครปฐม บางเลน สวนผึ้ง ละงู ทำให้ล่าสุดมีสถานีชาร์จขนาด 25 kW W ให้บริการแล้วทั้งสิ้น 118 สถานี

นอกจากนี้ PEA VOLTA ยังมีแผนจะเปิดให้บริการสถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าขนาด 25 kWเพิ่มอีก 190 สถานี หากขยายได้ครบถ้วนตามแผนจะทำให้มีสถานีชาร์จฯของ PEA บนเส้นทางหลักและเส้นทางรอง รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ จำนวน 313 สถานี ครอบคลุมพื้นที่ 75 จังหวัดทั่วประเทศไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้