X

บรรยากาศงานมหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า Bangkok EV Expo 2023

Last updated: 24 Aug 2023  |  393 Views  | 

บรรยากาศงานมหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า Bangkok EV Expo 2023

เริ่มต้นอย่างคึกคักสำหรับงานจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้างานแรกของปี 2566 Bangkok EV Expo 2023 มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและพลังงานทางเลือก ที่เปิดให้เข้าชมงานฟรีในวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานมีจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้า จักรยานยนต์ไฟฟ้า สถานีชาร์จฯ สถานีสับแบตเตอรี่ และสินค้าเกี่ยวข้องเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าให้ชมมากมาย

ส่วนของรถยนต์ EV มีจัดแสดงรถยนต์หลายแบรนด์ดังนี้ BYD GWM MG Volt Toyota (Toyota BZ4X) นำมาโชว์ในงานเท่านั้น ไม่เปิดจอง) KIA VOLVO BMW & mini cooper EV Porsche Bentley Mclaren Honda EV และ Neta

รถมอเตอร์ไซค์ Motorbike & Scooter  มีแบรนด์ Thomas E-Cooter Tailing Stallion Daco Supersoco Strom AJ EV Bike Hsem Motor Ebony ETRAN Ninebot Segway และ Apollo

สถานีชาร์จ กิ้งก่าอีวี GINKA Charge Point ของบมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส   Wallbox Application บริษัท พิธาน กรีน จำกัด สถานีสับแบตมาชาร์จ บริษัท เอเอ็มอาร์ เอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ AMR และบริการให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้า evme เป็นต้น

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้