X

“เดลต้า”เปิดสำนักงานใหม่ มุ่งเน้นทำตลาดสถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าทุกรูปแบบ

Last updated: 4 Oct 2023  |  456 Views  | 

“เดลต้า”เปิดสำนักงานใหม่ มุ่งเน้นทำตลาดสถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าทุกรูปแบบ

ตลาดเครื่องชาร์จ EV แข่งเดือด! เดลต้าเปิดสำนักงานใหม่กรุงเทพฯ มุ่งเน้นทำตลาดสถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าทุกรูปแบบ ทั้งสำหรับที่อยู่อาศัย สถานประกอบการ และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสาธารณะ

บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ได้ทำการเปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ ณ อาคาร 66 ทาวเวอร์ อุดมสุข กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายหลักมุ่งยกระดับการให้บริการด้านการขายและการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และโซลูชันกรีนของเดลต้าในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ ภายในอาคารจัดเต็มโซลูชันเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า และอุปกรณ์การชาร์จแบบพกพา



นายแจ็คกี้ จาง ประธานบริษัท เดลต้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นเวลากว่าสามทศวรรษที่เดลต้าเติบโตจนกลายมาเป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนารวมถึงการผลิตในประเทศไทย และวันนี้เราได้เริ่มต้นก้าวใหม่ของการเดินทางสู่การเป็นผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำนักงานแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯจะเป็นศูนย์กลางด้านการขายและการตลาดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราเลือกสถานที่แห่งนี้เพื่อยกระดับความร่วมมือกับพันธมิตร พร้อมทั้งให้การสนับสนุนลูกค้าภายในประเทศด้วยโซลูชันเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุด โครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์ และระบบอัตโนมัติสำหรับโรงงานหรืออาคาร”



การจัดตั้งสำนักงานใหม่ของเดลต้าในกรุงเทพฯ ครั้งนี้ จะทำให้พนักงานฝ่ายขายและฝ่ายบริการของเดลต้าใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยอำนวยความสะดวกในการขยายธุรกิจที่มีศักยภาพของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างพื้นฐานไอซีทีสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์และโทรคมนาคม เครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า โซลูชันการจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคาร และระบบอัตโนมัติภายในอาคาร

สำนักงานแห่งใหม่นี้มีการจัดแสดงโซลูชันต่างๆ ของเดลต้าผ่านทางโปรเจ็กเตอร์เลเซอร์แบบระยะฉายสั้นที่มีประสิทธิภาพสูง โดยผู้เข้าชมสามารถใช้งานหน้าจอสัมผัสอัจฉริยะเพื่อให้แสดงภาพเคลื่อนไหวสำหรับการแสดงโซลูชันต่างๆที่สำคัญของเดลต้า ซึ่งเป็นการฉายภาพแผนที่แบบ 3 มิติบนเมืองจำลอง พร้อมทั้งสามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากการจัดแสดงบนผนังและหน้าจอระบบสัมผัส



ทั้งนี้หนึ่งในโซลูชันของเดลต้าที่นำมาติดตั้งในสำนักงานแห่งใหม่ คือ NovoTouch Interactive Display และ Innergie Mobile Device Charging โซลูชันจอแสดงผลระบบสัมผัสและอุปกรณ์การชาร์จแบบพกพา ซึ่งเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทรงพลังและใช้งานง่าย สามารถช่วยยกระดับประสบการณ์การทำงานของผู้ใช้

สำนักงานแห่งใหม่ของเดลต้า มีที่ตั้งอยู่ที่ อาคาร 66 ทาวเวอร์ เป็นอาคารสีเขียวที่ผ่านการรับรอง LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design) ซึ่งมีการนำโซลูชันเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าของเดลต้ามาใช้ ทั้งเครื่องชาร์จรุ่น 22kW AC Max สำหรับการชาร์จแบบปกติ และรุ่น 100kW DC City Charger สำหรับการชาร์จแบบเร็ว



ปัจจุบันเดลต้าได้เปิดตัวเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบสองทิศทางสำหรับรถยนต์สู่ทุกสิ่ง (V2X) ที่สามารถชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและในขณะเดียวกันก็นำพลังงานแบตเตอรี่จากรถยนต์ไฟฟ้าสู่กริดใช้ในอาคารและบ้านเรือน นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า DC แบบเร็วรุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ เครื่องชาร์จรุ่น Ultra Fast Charger 200kW, DC City Charger 200kW และ DC Wallbox Charger 50kW

 นอกจากนี้เดลต้ายังมีบริการติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับที่อยู่อาศัย เพื่อติดตั้งเครื่องชาร์จไฟไว้ที่บ้าน หรือ อพาร์ตเมนท์ ด้วยเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า AC มีบริการสร้างสถานีชาร์จไฟสำหรับสถานประกอบการ ด้วยเครื่องชาร์จไฟฟ้าที่สามารถเลือกใช้งานได้ตามขนาดธุรกิจ และบริการสร้างสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสาธารณะสำหรับธุรกิจปั๊มน้ำมัน หรือ บริการสาธารณูปโภค

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้