X

NETA V บิ๊กลอต 3,600 คัน ลงเรือจากกว่างโจวมาไทยแล้ว!

Last updated: 16 Apr 2023  |  324 Views  | 

NETA V บิ๊กลอต 3,600 คัน ลงเรือจากกว่างโจวมาไทยแล้ว!

ไม่ปล่อยให้รอนาน หลังจากเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ครั้งล่าสุดไปหมาดๆ Neta Auto Thailand ก็ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊คของบริษัทว่าได้นำเข้า NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% จำนวน 3,600 คัน ลงเรือจากท่าเรือเมืองกว่างโจวมาไทยเป็นที่เรียบร้อย พร้อมส่งมอบตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป

เว็บไซต์ของเนต้ากล่าวว่า การส่งออกรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% มากถึง 3,600 คันในครั้งนี้ ถือเป็นการส่งออกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตโดยกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์สตาร์ทอัพของจีนในจำนวนที่สูงที่สุด สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าของแผนการดำเนินงานระดับสากลของ NETA ได้เป็นอย่างดี



ก่อนหน้านี้ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 นี้ มร. หวัง เฉิงเจี่ย (Mr. Wang ChengJie) รองประธาน บริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ เซลส์ จำกัด และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เริ่มต้นเส้นทางธุรกิจในตลาดต่างประเทศ โดยมีประเทศไทยเป็นเป้าหมายแรก เพื่อเป็นฐานในการเข้าถึงประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคอาเซียน รวมทั้งตอบสนองความต้องการรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้ทั่วโลก”



การนำเข้า NETA V เป็นชิปเม้นต์ล็อตใหญ่จำนวนกว่า 3,600 คัน มาจากท่าเรือกวางโจวในครั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่จองไว้ก่อนหน้านี้และในช่วงงานมอเตอร์โชว์ โดยจะเริ่มส่งมอบได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมนี้

ในงานมอเตอร์โชว์ บริษัทเนต้า ออโต้ ได้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ NETA มาจัดแสดงอย่างคึกคัก โดยเฉพาะ NETA V (เนต้า วี) รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นยอดนิยมที่มาในสไตล์รถซิตี้คาร์ โดยนำรถมาตกแต่งในหลากหลายสไตล์ สะท้อนตัวตนของแบรนด์ NETA ที่มีทั้งความเป็น Fashion ความ Sporty และความ Young ในหนึ่งเดียว



นอกจากนี้ยังนำ NETA S รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบ Sporty Smart Coupé ที่ให้พละกำลังสูงสุด 462 แรงม้า รวมทั้ง NETA Kid รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสำหรับเด็กที่ถอดแบบมาจาก NETA S นอกจากนี้ยังได้จัดแสดง Mini Commercial EV ต้นแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก ที่มอบความสะดวก ใช้งานง่าย คล่องตัว และประหยัดค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับการขนของหรือจัดส่งสินค้าในตรอก ซอย หรือบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด

สนใจรถยนต์ไฟฟ้า 100% ของค่ายเนต้าแวะชมกันได้ที่บูธหมายเลข A20 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ตั้งแต่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566 นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้