X

NETA V 3,600 คัน ถึงท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมส่งมอบพค.นี้

Last updated: 20 Aug 2023  |  450 Views  | 

NETA V 3,600 คัน ถึงท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมส่งมอบพค.นี้

มีรายงานจากท่าเรือแหลมฉบังแจ้งว่า รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่น NETA V จำนวน 3,600 คัน ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว  พร้อมกันนั้นยังได้มีการประกาศผ่านเพจเฟชบุ๊ค Neta Auto Thailand ถึงกำหนดการเตรียมส่งมอบ City Car พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่น NETA V ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณปลายเดือนมีนาคม Neta Auto Thailand ได้ประกาศผ่านเพจเฟชบุ๊คของบริษัทฯว่าได้นำเข้า NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% จำนวน 3,600 คัน ลงเรือจากท่าเรือเมืองกว่างโจวมาไทย พร้อมทั้งระบุว่าการส่งออกครั้งนั้น เป็นการส่งออกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตโดยกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์สตาร์ทอัพของจีนในจำนวนที่สูงที่สุด สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าของแผนการดำเนินงานระดับสากลของ NETA ได้เป็นอย่างดี

การประกาศว่า NETA V จำนวน 3,600 คัน ถึงท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมกับยืนยันกำหนดส่งมอบในเดือนพฤษภาคม ย่อมเป็นการย้ำถึงความสำเร็จในการเดินหน้าตามแผนที่วางเอาไว้อย่างเป็นระบบอีกครั้งหนึ่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้