X

“เชลล์-ปอร์เช่” เปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงที่ชะอำ

Last updated: 4 Oct 2023  |  584 Views  | 

“เชลล์-ปอร์เช่” เปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงที่ชะอำ

ปักหมุด SHELL RECHARGE ที่ชะอำ “เชลล์-ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก” เดินหน้าเปิดสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง 180 กิโลวัตต์ แห่งที่ 2 ที่สถานีบริการเชลล์ ทิวทะเลเวิลด์ ชะอำ ตอบรับเทรนด์การเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้าครอบคลุมทั่วประเทศ

กระแสการเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคและในประเทศไทย ส่งผลให้การมีสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูงกลายเป็นส่วนสำคัญสำหรับผู้ใช้รถ EV ที่ต้องการชาร์จพลังงานได้รวดเร็ว เพื่อเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นับเป็นปัจจัยสำคัญให้ “เชลล์ ประเทศไทย” ตอบรับความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าด้วยการขยายเครือข่ายสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง (HPC) Shell Recharge ครอบคลุมในทุกเส้นทางการเดินทางให้มากที่สุด

ล่าสุด กลุ่มธุรกิจโมบิลลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการสถานีบริการ น้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูง ได้เดินหน้าทำตามพันธสัญญาร่วมกับปอร์เช่ เอชีย แปซิฟิก เปิดสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง (High Performance Charging: HPC) ขนาด 180 กิโลวัตต์ ภายใต้แบรนด์ Shell Recharge แห่งที่ 2 ณ สถานีบริการเชลล์ ทิวทะเล เวิล์ด อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ในอาณาจักรทิวทะเลเวิลด์ จุดพักรถและแหล่งแลนด์มาร์กแห่งใหญ่ของหัวหิน ประตู่สู่จุดหมายปลายทางภาคใต้ เพื่อเชื่อมต่อบริการให้กับรถยนต์ไฟฟ้าทุกประเภท รวมถึงผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้แอพพลิเคชัน SHARGE ให้มั่นใจว่าทุกการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นและถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย

นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ รองประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด และตัวแทนผู้ถือหุ้น กลุ่มบริษัท เชลล์ ประเทศแอฟริกาใต้และยูเครน กล่าวว่าที่ผ่านมา “เชลล์ ประเทศ ไทย”ได้ร่วมมือกับ “ปอร์เช่ เอชีย แปซิฟิก” เปิดสถานีบริการชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง DC chargers ขนาด 180 กิโลวัตต์ และ 360 กิโลวัตต์ Shell Recharge ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ จำนวน 11 แห่งทั่วประเทศไทย โดยแห่งแรกได้เปิดให้บริการที่สถานีบริการเชลล์ บางใหญ่ จังหวัด นนทบุรีเมื่อปลายปี 2565

สำหรับการเปิดให้บริการสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง Shell Recharge ที่สถานีบริการเชลล์ ทิวทะเล เวิล์ด อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีนี้นับเป็นแห่งที่สอง ที่มีความเพียบพร้อมด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและเป็นมิตร กับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ทำให้ผู้เข้ามาใช้บริการได้รีแล็กซ์ระหว่างการเดินทางและได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น เมื่อมาใช้บริการที่สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแห่งนี้ 

สถานีบริการ Shell Recharge ทิวทะเล เวิล์ด แห่งนี้ บริหารงานโดยบริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ ทิวทะเล เวิล์ด ให้บริการครอบคลุมผู้ใช้งานแอพพลิเคชัน SHARGE และมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษสําหรับเจ้าของปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ที่เป็นลูกค้ารายใหม่ในประเทศไทย จะได้รับสิทธิพิเศษสําหรับสถานะสมาชิกระดับแพลทินัม (Platinum) ฟรีตลอด 3 ปี  ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ มากมาย เช่น ส่วนลดอัตราค่าบริการ Pay-Per-Use (PPU) 50 % หรือการสํารองจุดชาร์จล่วงหน้าได้ในระยะเวลาสูงสุด 1 ชม. ก่อนเดินทางมายังสถานี Shell Recharge (HPC) ทุกแห่งได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และได้รับคะแนนสะสม Shell GO+  จํานวน 10,000 คะแนน สําหรับแลกรับส่วนลด ผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการต่างๆ ภายในสถานีบริการเชลล์อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้