X

ชอตเด็ดด้านข้างของ VOLVO EX30 ก่อนเปิดเต็มตัววันที่ 7 มิ.ย.

Last updated: 18 Aug 2023  |  8825 Views  | 

sustainability

ใกล้ถึงกำหนดเปิดตัวในวันพุธที่ 7 มิถุนายนเข้ามาทุกที เว็บไซต์ Volvo ก็แพลมๆให้เห็นรูปร่างหน้าตาของเจ้า Volvo EX30 มากขึ้นอีกนี๊ดนึง คราวนี้ได้เห็นด้านข้างกันทั้งแถบ แต่ขนาดก็เล็กจิ๋วซะจนต้องใช้แว่นขยายส่องดูยังกะส่องพระ ใครตาดีหน่อยก็คงเห็นภาพของรถรุ่นนี้ชัดขึ้น ตาไม่ดีไม่เป็นไร รอวันที่ 7 ได้เห็นกันเต็มๆตา

เว็บไซต์ Volvo ให้ข้อมูลว่า Volvo EX30 ใหม่เป็นการกลั่นกรองสิ่งที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดของ Volvo Cars ให้กลายมาเป็นรถยนต์ SUV ระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบขนาดเล็กสำหรับยุคใหม่คันนี้

EX30 ได้รับการออกแบบให้มีคาร์บอนฟุตปรินท์ต่ำที่สุดในบรรดารถยนต์ Volvo ทุกรุ่นที่เคยมีมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยการจัดการกับการปล่อยมลพิษตลอดขั้นตอนการผลิตและวงจรการใช้งานของ Volvo EX30 จึงสามารถลดปริมาณรอยเท้าคาร์บอนโดยรวมของการขับขี่มากกว่า 200,000 กม. ให้ต่ำกว่า 30 ตัน* ลดลง 25 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับรุ่น C40 และ XC40 ระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ถือเป็นย่างก้าวที่ดีสู่เป้าหมายในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์โดยรวมต่อรถยนต์หนึ่งคันลง 40 เปอร์เซ็นต์ระหว่างปี พ.ศ.2561 ถึง พ.ศ.2568

EX30 จะเปิดตัวแบบเวิล์ดไวด์ทั่วโลกพร้อมกัน ในวันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 13.30 น. ตามเวลาในช่วงฤดูร้อนของยุโรปกลาง ซึ่งจะช้ากว่าเวลาในประเทศไทยประมาณ 5 ชั่วโมง โดยพร้อมให้จองหรือพรี-ออเดอร์ในประเทศที่วอลโว่เลือกไว้

วอลโว่จะทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไซส์เล็กรุ่นนี้ในแบบออนไลน์เต็มรูปแบบตามไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายหลักที่โตมากับโลกออนไลน์

 

ที่มา : www.volvocars.com/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้