X

PEA VOLTA เปิดสถานีชาร์จ 50 kW เพิ่ม 16 สถานี ดีเดย์ให้บริการ 19 มิ.ย. 66 นี้

Last updated: 4 Oct 2023  |  531 Views  | 

PEA VOLTA เปิดสถานีชาร์จ 50 kW เพิ่ม 16 สถานี

ยังคงเดินหน้าขยายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เพจเฟชบุ๊ค PEA VOLTA ประกาศเปิดสถานีอัดประจุไฟฟ้าขนาด 50 kW เพิ่ม 16 สถานี ในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยทุกสถานีเปิดให้บริการพร้อมกันวันนี้ 19 มิถุนายน 2566

สถานีอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 16 สถานี เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้สถานีชาร์จฯ ที่เปิดใหม่เป็นสถานีใหม่แห่งแรกของจังหวัด จำนวนทั้งสิ้น 7 สถานี ประกอบด้วย PEA VOTA มุกดาหาร,อำนาจเจริญ,สุโขทัย, ลพบุรี, มหาสารคาม, กาฬสินธุ์ และ อ่างทอง ที่เหลือนอกจากนั้นเป็นสถานีชาร์จ PEA VOTA เปิดเพิ่มเติมขึ้นมาใหม่ ในจังหวัดที่มีสถานีชาร์จให้บริการอยู่แล้วอย่างเช่นจังหวัดแม่ฮ่องสอน,ยโสธร,ตาก,นครสวรรค์,ร้อยเอ็ด,อุบลราชธานี,พระนครศรีอยุธยา  และปทุมธานี เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม การเปิดสถานีชาร์จเพิ่มใหม่อีก 16 สถานีครั้งนี้ ทำให้ PEA VOLTA มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารวมทั้งสิ้น 180 สถานี และจะมีสถานีฯ ครอบคลุมทุกจังหวัดภายในปีนี้ เรียกว่าอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้ทั่วถึงทุกพื้นที่ของประเทศไทยเลยทีเดียว

 
สนใจนำรถยนต์ไฟฟ้าเข้าไปใช้บริการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน PEA VOLTA ได้ที่...

iOS : https://apple.co/41GzwqI

Android : https://bit.ly/43EVBI1

ช่องทางติดต่อและข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : 1129 กด5

Facebook: PEA VOLTA

Line Official Account: @PEAVOLTA https://bit.ly/3UQ8SsU

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้