X

ส่องรถ HEV ค่ายโตโยต้าในงาน FAST Auto Show and EV Expo 2023

Last updated: 14 Aug 2023  |  422 Views  | 

Corolla CROSS HEV GR Spor

รถยนต์ไฮบริดนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่ห่วงใยสิ่งแวดล้อม แต่ยังไม่พร้อมเปลี่ยนไปใช้รถยนต์ไฟฟ้า 100% (BEV) ด้วยเพราะต้องการความสะดวกคล่องตัวในการขับขี่ระยะทางไกล หรือต้องการรอให้เทคโนโลยีรถ BEV มีความสมบูรณ์แบบมากกว่านี้

จะตัดสินใจเลือกใช้รถไฮบริดด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของรถยนต์โตโยต้าสามารถเลือกชมรถยนต์ไฮบริด พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่บู๊ธโตโยต้าในงาน FAST Auto Show 2023 and EV Expo 2023  และโชว์รูมทั่วประเทศ ระหว่างวันที่  5-9 กรกฎาคม 2566 ที่ ฮอลล์ EH 102-104 ไบเทค บางนา

การจัดงานครั้งนี้ ค่ายโตโยต้าได้จัดทัพขบวนรถยนต์หลากหลายรุ่นเข้าร่วมแสดงภายในงานภายใต้แนวคิด “ทุกการขับเคลื่อน เพื่อโลกที่ดีกว่ากับโตโยต้า” พบยนตรกรรมระบบไฮบริดยอดนิยม 3 รุ่น 3 สไตล์ ดังนี้

“Corolla ALTIS HEV GR Sport รุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2566” โดดเด่นด้วยสมรรถนะ และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตระกูล GR ด้วยการปรับจูนพวงมาลัยสไตล์สปอร์ต EPS Tuning เพิ่มความเร้าใจด้วย จอแสดงผลผู้ขับขี่แบบสี TFT ขนาด 12.3 นิ้ว ที่สามารถปรับแต่งได้หลากหลายสไตล์ ประหยัดเชื้อเพลิงดีเยี่ยม

เครื่องยนต์ไฮบริดรหัส 2ZR-FXE ขนาด 1.8 ลิตร ผสานพลังกับมอเตอร์ไฟฟ้า และเกียร์ E-CVT  สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย Dual Zone A/C ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ที่สามารถปรับอุณหภูมิสำหรับผู้โดยสารซ้าย-ขวาได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมีรุ่นย่อย HEV Premium พร้อมสเปคอัพเกรดอีกมากมายให้เลือก

“CAMRY HEV Premium Luxury” นำเสนอความสมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ดีไซน์สปอร์ต หรูหรา ผ่านการออกแบบอย่างพิถิพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดการตกแต่งครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก สร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับ ด้วยสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่มั่นใจ พร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า “Toyota Safety Sense”


“Corolla CROSS HEV GR Sport” รถเอสยูวี ระบบไฮบริด ที่ไว้วางใจได้สูงสุด เติมเต็มด้วย DNA ของมอเตอร์สปอร์ต ในการสร้างยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า ด้วยจิตวิญญาณของ Gazoo Racing ช่วงล่างปรับจูน เพื่อการขับขี่ที่เร้าใจกว่าเดิม ด้วยคอยล์สปริง และช็อคแอบซอร์บเบอร์ที่พัฒนาเพื่อสมรรถนะในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ในรุ่น GR Sport โดยเฉพาะ ช่วยให้เกาะถนนดีเยี่ยม ทรงตัวดียิ่งขึ้น เข้าโค้งมั่นใจ

รถรุ่นนี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งแพ็กเกจชุด GR ประกอบด้วย กันชนด้านหน้า กระจังหน้า สเกิร์ตข้าง กันชนด้านหลังไฟท้าย ล้ออัลลอย 18  นิ้ว พร้อมสัมผัสของสมรรถนะในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นด้วยช่วงล่างปรับจูนใหม่ และพวงมาลัยไฟฟ้า ปรับแต่งแบบสปอร์ต มอบความรู้สึกในการขับขี่ที่หนักแน่น มั่นคง พร้อมการบังคับควบคุมพวงมาลัยที่แม่นยำขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นใจ และสนุกสนานในการขับขี่ โดยมีสีให้เลือก ได้แก่ สีแดง สีขาว Two tone หลังคาดำ และสีดำ ตามแนวคิด GR และมีการปรับระบบควบคุม และปรับความเร็วอัตโนมัติ จนถึงจุดหยุดนิ่ง

นอกจากนี้ยังมีรถโตโยต้าอีกหลากหลายทางเลือกที่ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้งาน ทั้ง YARIS รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่  YARIS ATIV รถอีโค่  ซีดานยอดนิยม  VELOZ รถครอบครัว 7 ที่นั่งสุดคุ้ม  Hilux REVO-D รถกระบะ 4 ประตูที่ให้คุณใช้ชีวิต ได้มากกว่า - FORTUNER Leader เอกลักษณ์แห่งผู้นำ โดดเด่นในทุกมิติ พร้อมรับข้อเสนอดีที่สุดซึ่งโตโยต้าตั้งใจมอบให้กับลูกค้าที่จองรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นภายในงาน หรือที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังยกระดับการครอบครองรถยนต์โตโยต้า ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดแห่งปี พร้อมทีมพนักงานขายให้บริการ สุดประทับใจที่สะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้