X

ไอคอนสยามเปิดให้บริการ Tesla Supercharging 10 ช่องจอด

Last updated: 4 Oct 2023  |  1346 Views  | 

ไอคอนสยามเปิดให้บริการ Tesla Supercharging 10 ช่องจอด

ไอคอนสยาม ร่วมกับ เทสลา ประเทศไทย เปิดจุดบริการ Tesla Supercharging สำหรับผู้ใช้รถไฟฟ้า Tesla ทุกรุ่น จำนวน 10 ช่องจอด พร้อมเปิด Tesla Pop-up Roadshow บนชั้น 1 ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่าไอคอนสยามร่วมกับพันธมิตร Tesla เปิดจุดบริการ Tesla Supercharging สำหรับผู้ใช้รถไฟฟ้า Tesla ทุกรุ่น จำนวน 10 ช่องจอด บริเวณที่จอดรถชั้น 2 รวมทั้งเปิดให้ผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมนวัตกรรมสุดล้ำของยานยนต์ไฟฟ้า รวมทั้งสอบถามข้อมูลกับผู้เชี่ยวชาญของเทสลาได้ที่ Tesla Pop-up Roadshow บริเวณชั้น 1 ไอคอนสยาม

สำหรับจุดบริการ Tesla Supercharging แห่งใหม่ที่ตั้งอยู่บริเวณที่จอดรถ ชั้น 2 ไอคอนสยามจะเป็นสถานีชาร์จที่สามารถชาร์จรถได้ระยะทางสูงสุด 308 กม. อย่างสะดวกและรวดเร็วในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถวางแผนการเดินทางและบริหารเวลาในการช้อปปิ้งกับครอบครัวได้อย่างเพลิดเพลิน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONSIAM

ไอคอนสยาม มีความมุ่งมั่นให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกพื้นที่ รวมทั้งการขับเคลื่อนการใช้พลังงานสะอาดโดยเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันสังคมคาร์บอนต่ำในประเทศไทย เพื่อร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม เร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงของโลกสู่พลังงานที่ยั่งยืน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้