X

เบนซ์จัดทริปโหมดไฟฟ้า Electrify your day with C 350 e กรุงเทพ-พัทยา

Last updated: 13 Aug 2023  |  355 Views  | 

เบนซ์จัดทริปโหมดไฟฟ้า Electrify your day with C 350 e กรุงเทพ-พัทยา

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จัดทริป Electrify your day with C 350 e ให้ลูกค้าที่ออกรถรุ่น Mercedes-Benz C 350 e AMG Dynamic ได้ลองขับโหมดไฟฟ้า (Electric mode) เส้นทางกรุงเทพ-พัทยา แบบ Exclusive เมื่อ 15-17 ก.ค. ที่ผ่านมา

กิจกรรมครั้งนี้เป็นการเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ในโหมดไฟฟ้าให้กับลูกค้า โดยมีการให้คำแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคการขับขี่รถยนต์ประเภทปลั๊กอินไฮบริดให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และเทคนิคการขับให้ได้ระยะทางการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าให้ได้มากที่สุดต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ในสภาพถนนจริง โดยมีรางวัลสำหรับผู้ที่สามารถทำระยะทางการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าได้มากที่สุดด้วย

Mercedes-Benz C-Class รุ่น C 350 e AMG Dynamic เป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่สามารถขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าได้มากกว่า 100 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง และทำความเร็วสูงสุดจากโหมดการขับขี่แบบพลังไฟฟ้าล้วน (Electric Mode) ได้ถึง 140 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำให้สามารถขับขี่ภายในเมืองได้อย่างสะดวกสบายด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว โดยไม่มีการปล่อยไอเสียที่สร้างมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม

ทริปนี้เริ่มสตาร์ทจากหน้าโรงแรม The Standard, Bangkok Mahanakorn (ตึกมหานคร) ไปยังสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา แพลนเทชั่น ระยะทาง 144 กม. แวะเยี่ยมชมโชว์รูมเบนซ์ ไพรม์มัส สาขาพัทยา และเข้าพักที่โรงแรม Renaissance Pattaya Resort&Spa ช่วงค่ำมีดินเนอร์พร้อมการแสดงมินิคอนเสิร์ตของแพรว คณิตกุล

มีลูกค้านำรถเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น  46  คัน จากตัวแทนจำหน่าย 8 แห่ง  ได้แก่  บริษัท เบนซ์บีเคเค กรุ๊ป จำกัด  บริษัท เบนซ์ พระราม 3 จำกัด  บริษัท บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก  จำกัด   บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด (สาขา ลุมพินี) บริษัท ทองหล่อ-รามอินทรา จำกัด และบริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด

 


ที่มา : เพจ Benz TTC/เพจ เบนซ์ไพรม์มัส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้