X

นิสสันมอเตอร์เรียกนิสสัน ลีฟ และนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ เข้าเซอร์วิสและรีเซ็ทโปรแกรม

Last updated: 13 Aug 2023  |  260 Views  | 

นิสสันมอเตอร์เรียกนิสสัน ลีฟ และนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ เข้าเซอร์วิสและรีเซ็ทโปรแกรม

นิสสันมอเตอร์จัดเซอร์วิสแคมเปญสำหรับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นที่ 1 (รุ่นที่ผลิตในปี 2020 – 2021) และนิสสัน ลีฟ (โฉมปัจจุบันที่จำหน่ายตั้งแต่ปี 2018) ให้เข้าเซอร์วิสท่อยางระบายไอน้ำมันเครื่องและรีเซ็ทโปรแกรมได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ค่ายนิสสันให้ความสำคัญกับความปลอดภัย การบริการ และความพึงพอใจของลูกค้าและผู้โดยสาร จากประกาศล่าสุด ของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับรายงานเกี่ยวกับท่อยางระบายไอน้ำมันเครื่องอาจจะเกิดความเสียหายในนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และตรวจพบเกี่ยวกับปัญหาที่โปรแกรมชุดควบคุมการทำงานในนิสสัน คิกส์  อี-พาวเวอร์ และนิสสัน ลีฟ ซึ่งอาการเหล่านี้อาจจะส่งผลกระทบต่อการขับขี่รถยนต์ แม้ว่าปัญหาข้างต้นยังไม่เคยพบในประเทศไทยรวมถึงภูมิภาคอาเซียน แต่ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเห็นควรตรวจสอบรถยนต์ทุกคันที่อยู่ในข่ายเพื่อแก้ไขอาการดังกล่าว



นิสสันจึงเชิญชวนเจ้าของรถยนต์รุ่นดังกล่าวนำรถยนต์เข้ารับการตรวจสอบและแก้ไข เพื่อเปลี่ยนท่อยางระบายไอน้ำมันเครื่องในนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และรีโปรแกรมชุดควบคุมการทำงานของรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และรถยนต์นิสสัน ลีฟ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้บริษัทฯจะมีการติดต่อลูกค้าเจ้าของรถโดยตรงเพื่อแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป

เพื่อประสิทธิภาพในการใช้รถยนต์นิสสันแนะนำให้ผู้ใช้นำรถยนต์เข้ารับการบริการโดยเร็ว ทั้งนี้ ควรโทรศัพท์นัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการ ดังมีรายชื่อปรากฏในสมุดรับประกันและการบำรุงรักษา เพื่อให้บริษัทฯ และศูนย์บริการได้จัดเตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกและการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โดยการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขที่จำเป็น จะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับตารางนัดหมายการเข้ารับบริการของศูนย์บริการผู้จำหน่ายฯ แต่ละแห่ง)

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์นิสสัน หมายเลขโทรศัพท์ 0-2401-9600 (สำหรับกรุงเทพฯหรือปริมณฑล) หรือ หมายเลขโทรศัพท์ 1-800-900-500 (โทรฟรี) สำหรับต่างจังหวัด ได้ตลอด  24 ชั่วโมง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้