X

นับถอยหลังคาราวาน GWM EV CONVOY TOUR 2023 กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ 1,644 ก.ม.

Last updated: 31 Jul 2023  |  393 Views  | 

คาราวาน GWM EV CONVOY TOUR 2023

GWM นับถอยหลังกิจกรรม GWM EV CONVOY TOUR 2023 การเดินทางครั้งสำคัญของคาราวาน ORA Good Cat บนเส้นทาง “กรุงเทพฯ-สิงคโปร์” ระยะทางกว่า 1,644 ก.ม. ไปสัมผัสความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจ และสถานที่ท่องเที่ยว Unseen มากมาย

ก่อนหน้านั้น เกรทวอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าของ GWM เดินทางในประเทศกันมาแล้วหลายทริป ไม่ว่าจะเป็นทริป "TRAVEL AROUND THAILAND WITH HAVAL" ที่พาสมาชิกไปชมบรรยากาศความสงบ อบอุ่น เรียบง่ายของวิถีชาวพุทธและเกษตรกรรม ที่จังหวัดอุทัยธานี หรือกิจกรรมวันทะเลโลก ประจำปี 2566 ที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพลิกฟื้นคืนโลกสีคราม ในกิจกรรมวันทะเลโลก หาดแม่รำพึง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ภายใต้แนวคิด เปลี่ยน พลิกฟื้น คืนโลกสีคราม

แต่กิจกรรม GWM EV CONVOY TOUR 2023 พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเป็นการจัดคาราวานเดินทางข้ามประเทศ พาสมาชิก ORA Good Cat ใช้รถยนต์ไฟฟ้าคันเก่งบนเส้นทาง “กรุงเทพฯ-สิงคโปร์” ระยะทางกว่า 1,644 ก.ม. ไปสัมผัสความหลากหลายทางวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยว Unseen มากมายที่สิงคโปร์

อีก 2 วันเคลื่อนขบวนคาราวานกันแล้ว...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้